100% nhận quà xịn khi mua Sony tại Viễn Thông A

05/10/2016 08:00 GMT+7

Nổi tiếng với thiết kế cân đối, chụp hình chuẩn và chất liệu cao cấp, các dòng smartphone của Sony luôn có một sức hút riêng.

Trong suốt tháng 10 này, vừa được sở hữu điện thoại Sony với mức giá ưu đãi tốt nhất, hỗ trợ trả góp, trả trước 0 đồng hoặc trả góp 0% lãi suất vừa được tham gia quay số 100% trúng quà máy chơi game Playstation, tai nghe, túi xách.
Đại tiệc Sony - 100% trúng quà chất
Phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, liên tiếp nhiều sản phẩm thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau của Sony được ra mắt thị trường như bộ đôi Sony Xperia XA| XA Ultra với giá cả phải chăng nhưng thiết kế màn hình không viền ấn tượng, Sony Xperia X cấu hình cao và sắp tới là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với bộ ba cảm biến camera Sony Xperia XZ. Với thiết kế đẹp, chắc tay cùng nhiều màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên, Sony gần như khuấy động thị trường thiết bị di động trong năm 2016 này.
100% nhận quà xịn khi mua Sony tại Viễn Thông A 1
Chỉ riêng trong tháng 10.2016, khi mua sắm bất kỳ điện thoại Sony chính hãng nào tại Viễn Thông A, khách hàng sẽ được hỗ trợ trả góp, trả trước chỉ 0 đồng hoặc trả góp 0% lãi suất trong suốt các kỳ hạn thanh toán. Song song đó, nếu thanh toán trực tiếp, bạn cũng được hưởng ưu đãi quay số giảm tiền đến 2.000.000 đ.
Đặc biệt, tất cả khách hàng khi mua smartphone Sony đều được tham gia chương trình “Đại tiệc Sony - Máy xịn quà chất” tại Viễn Thông A với các giải thưởng cực kỳhấp dẫn với tổng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng gồm:
• 30 máy chơi game thế hệ mới PlayStation 4
• 1.200 tai nghe Sony cao cấp
• 2.200 túi du lịch Sony thời trang
Thông tin chi tiết về chương trình “Tháng Sony - Máy xịn quà chất”, quý khách hàng tham khảo thông tin tại đây.
Smartphone Sony nào phù hợp với bạn?
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone với các tính năng cao cấp nhưng vẫn ở mức giá tầm trung với giá bán chỉ 5.990.000đ, Sony Xperia XA ắt hẳn sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Ưu ái được hãng Sony trang bị công nghệ màn hình Mobile Bravia Engine 2, với độ phân giải HD 720 x 1280 pixels, Sony Xperia XA cho phép hiển thị hình ảnh tương đối rõ nét, chi tiết, độ sáng và góc nhìn tốt, màu sắc cũng rất chân thực và dễ nhìn.
“Cùng hội cùng thuyền” với chiếc Sony Xperia XA chính là người anh em Sony Xperia XA Ultra. Có thể nói, đây là chiếc phablet đẹp nhất cho đến hiện nay với màn hình 6”. Về cơ bản, XA Ultra cũng là một chiếc XA phóng lớn với viền màn hình siêu mỏng và diện tích cạnh trên và cạnh dưới được tối giản, khung viền bao bọc Xperia XA Ultra được làm bằng kim loại cho cảm giác cầm nắm tốt hơn cũng như sang trọng hơn rất nhiều.
100% nhận quà xịn khi mua Sony tại Viễn Thông A 2
Sony Xperia XA Ultra với màn hình 6”, viền màn hình được vát siêu mỏng
Riêng đối với các tín đồ chụp ảnh, Sony Xperia X sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của bạn. Nổi bật nhất là camera chính, nằm ở mặt sau của máy có độ phân giải 23 MP, sử dụng ống kính G-Lens 24 mm cùng khẩu độ f/2.0. Đồng thời, nhờ thuật toán mới, máy có khả năng tự động lấy nét kép, tốc độ bắt nét, chụp ảnh nhanh và chính xác hơn rất nhiều.
Một tân binh mới của “đại gia đình” Sony Xperia chính là chuyên gia camera - Sony Xperia XZ. Điểm sáng giá nhất khi Xperia XZ ra mắt chính là camera tích hợp bộ 3 cảm biến cao cấp và chuyên nghiệp bao gồm: camera 23 chấm có khả năng tiên đoán chuyển động và theo dõi chuyển động, cảm biến lấy nét laser tiên đoán khoảng cách trong đêm tối, và cảm biến màu sắc RGBC-IR giúp cân bằng trắng chính xác nhất.
100% nhận quà xịn khi mua Sony tại Viễn Thông A 3
Sony Xperia XZ chụp hình chuyên nghiệp với bộ 03 cảm biến camera
Hiện Sony Xperia XZ đã lên kệ tại các chi nhánh Viễn Thông A với giá 14.990.000đ. Trước đó, khách hàng đã được đặt trước siêu phẩm này và nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng như: loa Sony không dây cao cấp SRS-HG1, tai nghe trùm đầu cao cấp JBL J88A, sạc dự phòng Remax 10.000mAh… Đặc biệt, model này cũng hỗ trợ trả góp, trả trước chỉ 0đ hoặc các chương trình trả góp 0% lãi suất thông qua các nhà tài chính, trả góp 0% thông thẻ tín dụng của các ngân hàng ANZ, Sacombank và Vietinbank.
Đến ngay các cửa hàng Viễn Thông A trong tháng này để nhận ngay nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn và đặc biệt khi mua smartphone Sony. Thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ số hotline 1900 54 54 46 để được tư vấn, giải đáp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.