1.000 suất đặt sớm Nova 3e đã cháy hàng, nhanh tay đặt hàng nhận quà khủng

30/03/2018 21:08 GMT+7

Phá vỡ kỷ lục của người anh em Nova 2i, ngay trong ngày ra mắt đã có gần 5.000 đơn đặt trước Huawei Nova 3e tại các kênh phân phối của hãng.

Như vậy, ưu đãi khủng trị giá hơn 2,5 triệu đồng dành cho các suất sớm đã hết. Tuy nhiên, nếu đặt mua Nova 3e ngay từ bây giờ, khách hàng vẫn có cơ hội nhận được các phần quà hơn 1 triệu đồng cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng với quà tặng giá trị lên tới 1 tỉ đồng.
Cập nhật từ Thế Giới Di Động cho thấy, ngay sau thời điểm ra mắt, Huawei Nova 3e đã có 2.951 suất đặt trước. Trong khi đó, tại FPT Shop là 1.051 suất, Viettel Store là 400 suất (số liệu cập nhất hết ngày 29.3). Và cho đến thời điểm này, CellphoneS cũng đã thông báo hết 200 suất ưu đãi “early bird”. Điều này không nằm ngoài dự đoán của Huawei nhưng tốc độ cháy hàng của Nova 3e vẫn khiến “ông lớn” này khá bất ngờ và các fan Huawei sửng sốt. Có lẽ, tham vọng thống trị phân khúc smartphone tầm trung trong tháng 4 với Nova 3e không còn là điều xa vời.
500 suất đặt hàng trước đã cháy hàng sau vài phút mở bán online trên Thế Giới Di Động
500 suất đặt hàng trước đã cháy hàng sau vài phút mở bán online trên Thế Giới Di Động
Như vậy, số lượng quà tặng dành cho gần 1.000 suất đặt trước Nova 3e đã hết. Tuy nhiên, hiện tại, vẫn còn hàng ngàn phần quà khuyến mãi hấp dẫn không kém đang chờ các khách hàng tiếp theo. Cụ thể, khách hàng đặt mua Nova 3e vẫn có cơ hội được tặng kèm sạc dự phòng Energiner 10.000 mAh trị giá 1,1 triệu đồng, 3 tháng bảo hiểm rơi vỡ, trả góp 0% lãi suất tại tất cả các hệ thống bán lẻ. Riêng Viễn Thông A sẽ tặng thêm tai nghe Bluetooth Joyroom 320i và Viettel Shop sẽ tặng kèm Mic Karaoke MC10, FPT cũng công bố tặng thêm 100% phiếu mua hàng trị giá đến 150.000 đồng cho khách hàng đặt mua Nova 3e.
Bên cạnh đó, trong tháng 4, những khách hàng mua Nova 3e cũng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với quà tặng giá trị lên tới 1 tỉ đồng từ các chuỗi bán lẻ này như: 1 xe ô tô Honda CRV (Thế Giới Di Động), 3 xe Honda SH (FPT Shop).
Ngay từ khi chưa ra mắt chính thức tại Việt Nam, Nova 3e đã tạo cơn sốt trong cộng đồng công nghệ với những hình ảnh rò rỉ quá bắt mắt. Và khi chính thức “trình diện”, có nhiều lý do để tin rằng, đây sẽ là “bom tấn” của thị trường smartphone trong tháng 04 tới. Nova 3e sở hữu thiết kế màn hình tai thỏ tràn viền 2.0 tỷ lệ 19:9 ấn tượng, mặt lưng được phủ nano tạo hiệu ứng phản xạ ánh sáng vô cùng bắt mắt, sang chảnh.
Sản phẩm được trang bị hệ điều hành EMUI 8.0, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, đủ khả năng đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng từ công việc cho đến giải trí. Huawei Nova 3e sở hữu camera trước 16 MP, camera kép sau 16 MP + 2 MP, chế độ xóa phông thông minh cùng công nghệ nhận diện 96 điểm trên khuôn mặt kết hợp với thuật toán làm đẹp tự nhiên 2.0, có khả năng chụp ảnh selfie đẹp bất ngờ. Đặc biệt, Huawei Nova 3e hỗ trợ sạc nhanh 9V/2A, giảm 30% thời gian sạc, cùng hệ thống bảo vệ lưới 15 lớp.
Huawei Nova 3e có giá bán lẻ cực tốt là 6.990.000 đồng cùng hai màu sắc thời thượng là Xanh (Klein Blue) và Đen (Midnight Black). Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc smartphone đáng mong đợi hiện nay cũng như nhận nhiều quà tặng khủng, hãy nhanh tay đặt hàng Nova 3e ngay bây giờ trước khi sản phẩm cháy hàng lần nữa.
Huawei Nova 3e là smartphone mới nhất thuộc dòng Nova của Huawei. Sản phẩm là sự kết hợp giữa thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, mang lại giá trị vượt trội cho người dùng. Huawei Nova 2i hiện được bán đặt trước online và offline từ ngày 29.3 đến 6.4.2018 tại các hệ thống siêu thị điện máy tại Việt Nam như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store,… với giá 6.990.000 VND cho hai phiên bản màu Xanh (Klein Blue) và Đen (Midnight Black). Sản phẩm dự kiến đến tay người dùng vào ngày 7.4.2018. Chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập https://consumer.huawei.com/vn/phones/nova-3e/. Thông tin khuyến mãi cho chương trình đặt trước, vui lòng truy cập https://consumer.huawei.com/vn/campaign/new-nova/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.