3 công cụ vượt tường lửa miễn phí dễ sử dụng

24/11/2011 16:20 GMT+7

Các công cụ sau hoàn toàn miễn phí và mạnh hơn công cụ thu phí rất nhiều.

(TNTS) Các công cụ sau hoàn toàn miễn phí và mạnh hơn công cụ thu phí rất nhiều.

1/ Tor: Cách thức hoạt động của Tor cũng giống như những chương trình giấu IP khác, nhưng không như Hide IP thay đổi IP liên tục làm cho việc download liên tục bị gián đoạn và thay đổi tốc độ hoặc nhiều khi chọn những IP mà bạn không thể sử dụng được; Tor tìm cho bạn các IP an toàn, ổn định, sau đó khi cần bạn có thể tự chọn IP khác để tiếp tục việc vượt tường lửa của mình. Tải tại địa chỉ http://tinyurl.com/yb6ml3j.

2/ UltraSurf: Công cụ vượt tường lửa có dung lượng nhỏ nhất nhưng lại là một trong những công cụ hoạt động tốt nhất. Để cài trực tiếp ứng dụng lên Firefox, hãy đến địa chỉ http://tinyurl.com/yf6rzwg, tải file về máy, kéo thả nó vào Firefox, nhấn Install để cài đặt. Trong cửa sổ làm việc của chương trình, thẻ Home hiển thị 3 IP ổn định nhất và được đánh giá theo tốc độ. Tải tại http://tinyurl.com/y9zy3or.

3/ Hotspot Shield: Dung lượng 4,9 MB, tải tại http://tinyurl.com/yz8zvat. Cài đặt xong, chương trình sẽ tự khởi động, hãy nhấn chuột phải lên biểu tượng  rồi chọn Properties để xem trạng thái kết nối theo IP nào (IP sẽ hiện ra trong khung Address). Nếu muốn tắt tạm thời tính năng giấy IP, bạn chọn lệnh Disconnect/OFF, khi muốn sử dụng lại - bấm chọn Connect/ON.

 Hồng Tài (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.