40.000 điện thoại LG G6 được đặt hàng trước trong 4 ngày

07/03/2017 11:55 GMT+7

Trong thông báo mới nhất từ LG, công ty cho biết đã tiếp nhận được 40.000 đơn đặt hàng trước siêu phẩm G6 mới nhất kể từ ngày mở bán đầu tiên vào thứ 5 tuần trước, theo SlashGear .

Điều đó có nghĩa, trung bình mỗi ngày LG tiếp nhận được 10.000 đơn đặt hàng trước G6. Nếu con số đơn đặt hàng tiếp tục diễn ra vào cuối tuần này, có thể xem đó là một khởi đầu tốt dành cho G6 trong hoạt động kinh doanh, ít nhất trong quý này.
Thật không khó để hiểu tại sao LG G6 nhận được những phản ứng rất tích cực từ thị trường. Bên cạnh việc tận dụng sự chậm trễ của Galaxy S8, sản phẩm của LG còn trang bị nhiều tính năng nổi bật như màn hình hiển thị Full Vision mang đến lợi ích đó là đặt màn hình lớn vào trong phần thân máy nhỏ hơn. Khả năng chống thấm cũng được đánh giá cao kể cả khi sản phẩm sở hữu pin không thể tháo rời.
Mặc dù vậy, mức giá 795 USD có thể được xem là quá cao dành cho G6, đặc biệt khi sản phẩm không trang bị chip xử lý Snapdragon 835 mới nhất, riêng phiên bản Hàn Quốc không có sạc không dây cũng như chức năng 2 SIM.
Theo kế hoạch, LG G6 sẽ được bán ra thị trường vào ngày 10.3 tại Hàn Quốc trước khi được triển khai trên thị trường toàn cầu không lâu sau đó. Khi cập bến thị trường Mỹ, điện thoại đi kèm một số tính năng riêng, bao gồm sạc không dây và âm thanh Quad DAC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.