6 món hàng 'độc nhất vô nhị' rao bán trên 'eBay Trung Quốc'

25/05/2015 11:03 GMT+7

(TNO) Khách hàng gần như có thể mua tất cả mọi thứ trên đời và được giao hàng đến tận nhà thông qua trang web bán hàng Taobao của Alibaba, chợ điện tử phổ biến nhất Trung Quốc.

(TNO) Khách hàng gần như có thể mua tất cả mọi thứ trên đời và được giao hàng đến tận nhà thông qua trang web bán hàng Taobao của Alibaba, chợ điện tử phổ biến nhất Trung Quốc.

Taobao là trang web có hình thức thương mại điện tử giữa những người tiêu dùng với nhau (C2C) trực thuộc tập đoàn Alibaba. Tại đây có từ hàng trăm cho đến hàng ngàn gian hàng khác nhau bày bán sản phẩm với chủng loại rất phong phú và đa dạng.

Tương tự trang eBay (Mỹ), người dùng có thể rao bán và mở các phiên đấu giá cho mặt hàng của họ trên Taobao. Hãng tin CNN đã liệt kê danh sách 6 mặt hàng độc đáo nhất từng được rao bán trên Taobao.

 1. Chú mèo trị giá 4.000 USD

Hình ảnh chú mèo được rao bán với giá gần 4.000 USD trên trang TaoBao
Trên Taobao có cả một danh sách dài đủ chủng loại mèo với nhiều kích thước và hình dáng khác nhau. Và đôi khi bạn sẽ được ưu đãi phí vận chuyển kèm theo chú mèo bạn đặt mua.

Một chú mèo xinh đẹp đáng yêu như trong hình có thể được rao bán với giá 22.000 nhân dân tệ (khoảng 3.546 USD)

2. Tranh Picasso “chính hãng”

Bức tranh “Visage” của danh họa Pablo Picasso có từ năm 1963 đã được bán qua phiên đấu giá trên Tabao với mức giá là 1,2 triệu nhân dân tệ (tương đương 193.370 USD) vào cuối năm ngoái.

Tác phẩm là bức tranh điêu khắc gỗ đã thu hút 166 người tham gia đấu giá và được rao bán bởi phòng tranh Michael ở California, Mỹ.

3. Kìm thiến động vật - phục vụ trong chăn nuôi

Kiềm thiến động vật cũng được rao bán trên trang web của "chợ điện tử" TaoBao

Chỉ với 128 nhân dân tệ (khoảng 20 USD), bạn có thể mua ngay một chiếc kìm dùng thiến động vật chăn nuôi. Sản phẩm được bán kèm với quy trình hướng dẫn sử dụng.

Ngoài ra, trang web Taobao của Alibaba cũng rao bán rất nhiều thiết bị khác phục vụ cho nông nghiệp chăn nuôi như các loại tô chén, máng ăn cho gia súc bằng gang, máy cày và cả thuốc an thần cho động vật.

4. Những món nợ xấu

Nếu bạn là một chuyên gia trong việc cơ cấu nợ nần thì đây là cơ hội dành cho bạn.

Cinda Asset Management, công ty quản lý tài sản nhà nước Trung Quốc chuyên trách việc mua lại các khoản nợ xấu, đã quyết định rao bán trên Taobao những khoản nợ vào đầu năm 2015. Trong số đó bao gồm khoản nợ 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,2 triệu USD) của một nhà máy thép ở tỉnh Chiết Giang.

5. Thuốc nhuộm lông chó

Sản phẩm cho những ai đang muốn đổi màu lông trắng của chú chó mình thành nhiều màu rực rỡ hơn, như hồng neon chẳng hạn.

Hàng loạt thuốc nhuộm lông thú nuôi với nhiều màu sắc khác nhau đang được bày bán với giá từ 15 - 49 nhân dân tệ (2,4 - 7,9 USD)

6. Não cừu tươi và sạch

Bạn có thể mua một bộ não cừu còn rất tươi chỉ với giá 38 nhân dân tệ (6 USD). Các sản phẩm tương tự khác cũng được bán trên Taobao có cả tai bò, bộ lòng của gia súc và cả giò heo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua cả hải sản và ốc sên nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.