700.000 sản phẩm được bán ra trong giờ đầu tiên của Shopee 12.12

Thành Luân
Thành Luân
12/12/2019 13:50 GMT+7

Trang thương mại điện tử Shopee vừa ghi nhận kỷ lục mới trong sự kiện mua sắm Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật, với hơn 700.000 sản phẩm được bán ra trong một giờ đầu tiên tại Việt Nam.

Theo Shopee, các sản phẩm đang được đặt mua với số lượng nhiều nhất liên quan đến mặt hàng chăm sóc sắc đẹp, và một số thiết bị liên quan đến vòng tay đeo theo dõi sức khỏe.
Ông Pine Kyaw, Giám đốc Điều hành Shopee Vietnam chia sẻ: “Shopee không ngừng nỗ lực cho đến cuối ngày của sự kiện mua sắm Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật. Đây cũng chính là cam kết của chúng tôi nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Từ kết quả ban đầu, chúng tôi tự tin sẽ đạt được kết quả ấn tượng và phá vỡ kỷ lục của năm 2018 trước đó”.
Trước đó, theo số liệu thống kê của Iprice, ứng dụng mua sắm trên thiết bị di động, máy tính của Shopee thu hút lượng người tải và sử dụng cao nhất tại 6 nước Đông Nam Á.
Những số liệu này được phân tích dựa trên lượng người dùng tương tác hàng tháng của mỗi ứng dụng thương mại điện tử (gọi tắt MAU). Sự góp mặt trong bảng phân tích này phải kể đến những cái tên nổi trội như Shopee, Lazada, Alibaba.com. Trong đó, Shopee trở thành cái tên đáng gờm trong thị trường cạnh tranh đang rất khốc liệt này.
Ngoài ra, theo nghiên cứu của Google và Temasek cho thấy quy mô thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á nhảy vọt từ 5,5 tỉ USD hồi năm 2015 lên 38,2 tỉ USD năm nay. Dự kiến đến năm 2025, con số này tăng gấp bốn lần lên 153 tỉ USD.
Sự phổ biến của smartphone đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của thương mại điện tử. Nghiên cứu của Google và Temasek chỉ ra rằng có hơn 350 triệu người dùng Internet tại 6 thị trường lớn nhất Đông Nam Á, bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.