8 ứng dụng nên có trên iPhone

10/04/2016 14:37 GMT+7

Apple vừa công bố danh sách 8 ứng dụng tốt nhất của các hãng thứ ba mà người dùng nên cài trên iPhone. Danh sách này được chọn lọc từ hơn một triệu ứng dụng đang có mặt trên App Store.

Apple vừa công bố danh sách 8 ứng dụng tốt nhất của các hãng thứ ba mà người dùng nên cài trên iPhone. Danh sách này được chọn lọc từ hơn một triệu ứng dụng đang có mặt trên App Store.

1. VSCO

VSCO giúp những bức ảnh trên smartphone hiện nay không hề kém cạnh các ảnh chụp từ những chiếc DLSR, mirrorless chuyên nghiệp. VSCO tích hợp các bộ lọc phong phú hơn cả Instagram, mỗi bộ lọc mô phỏng hiệu ứng của các máy ảnh phim đời trước.
VSCO đem đến những bức ảnh ấn tượng hơn bao giờ hết - Ảnh: chụp màn hình
VSCO có tính năng đồng bộ và upload ảnh đến tài khoản VSCO Grid đám mây. Đây giống như một phiên bản Instagram độ phân giải cao nhưng nhỏ gọn hơn, không chú trọng nhiều vào mạng xã hội mà chỉ tập trung vào hình ảnh đẹp.

2. BuzzFeed Video

BuzzFeed là trang tin tức đời sống hằng ngày nổi tiếng và video là mảng được BuzzFeed chú trọng với ứng dụng riêng BuzzFeed Video. Ứng dụng cho phép người dùng xem tất cả các video của các show truyền hình nổi tiếng như Tasty, The Try Guys, Broke...
3. 1Password

1Password là ứng dụng tốt nhất giúp quản lý các thông tin cá nhân nhạy cảm như tài khoản ngân hàng, tài khoản mạng xã hội hay thông tin đăng nhập website. 1Password có giao diện thân thiện và tương thích với mọi thiết bị, mọi nền tảng hiện nay từ desktop, smartphone đến cả smartwatch. Ứng dụng sẽ tự động tạo ra các mật khẩu bảo mật và điền chúng vào các website thông qua add-on cho trình duyệt Safari và Google Chrome.
1Password giúp bạn không cần nhớ nhiều các tài khoản đăng nhập khác nhau - Ảnh chụp màn hình

4. MSQRD

Ứng dụng vừa được Facebook mua lại này mang đến những bộ lọc ấn tượng, vui nhộn cho khuôn mặt. Bạn có thể là một Iron man đầy sức mạnh với bộ giáp hầm hố; khuôn mặt điển trai của Leonardo Dicaprio; cũng có thể là diện mạo của một Joker thông minh hay chú khỉ Ceasar đầu đàn trong phim Sự trỗi dậy của hành tinh khỉ; hoặc đơn giản chỉ là khuôn mặt hổ báo đầy hình xăm; một người cao tuổi với nhiều nếp nhăn trên trán…
Không khó để trở thành người nổi tiếng với MSQRD - Ảnh chụp màn hình
5. Venmo

Venmo là dịch vụ thanh toán di động nổi tiếng, giúp kiểm tra tài khoản ngân hàng, thẻ ghi nợ, thanh toán các giao dịch cho thuê hay trả phí cho bạn bè trong các bữa ăn.
Venmo giúp việc mượn nợ, trả nợ nhanh hơn, vui nhộn hơn - Ảnh Venmo
Venmo cũng là một mạng xã hội thu nhỏ, nơi bạn thấy mọi người mượn tiền, trả nợ cho nhau nhưng hết sức vui nhộn thông qua các biểu tượng cảm xúc, các câu chọc cười. Hiện nay, Venmo trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của hàng triệu người.
6. Dark Sky

Dark Sky đóng vai trò như một nhà ngoại cảm tài ba, có khả năng cảnh báo người dùng khi trời sắp mưa hay tuyết rơi ở một địa điểm chính xác. Đây cũng là một ứng dụng xuất sắc với thiết kế đẹp, nhỏ gọn và khả năng truy cập vào các trạm radar thời tiết.

7. RunKeeper

RunKeeper là tiện ích chăm sóc sức khỏe, cho phép chọn hoặc tạo mới các bài tập, khoảng thời gian nghỉ ngơi, thời gian khởi động… Người dùng dễ dàng tạo một lộ trình luyện tập, đo nhịp tim, theo dõi GPS và chạy các thống kê… RunKeeper hỗ trợ thiết lập các mục tiêu hằng ngày như quãng đường chạy, giảm cân và so sánh với kết quả bạn bè.

8. Camera+

Camera+ là một trong những ứng dụng camera được yêu thích nhất hiện nay với chế độ Focus linh hoạt, tính năng Lumy cho các bức ảnh sáng hoàn hảo và vô số các bộ lọc hình ảnh.
Camera+ hỗ trợ chụp macro tốt hơn - Ảnh: chụp màn hình App Store
Bạn cũng có thể kết nối hai thiết bị iOS với nhau thông qua AirSnap để chụp ảnh từ xa bằng việc biến một thiết bị thành remote và màn hình xem trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.