8/10 người đang dùng Note sẽ mãi mãi dùng Note (*)

29/08/2017 14:00 GMT+7

(*)Kết quả khảo sát thực hiện bởi Edelman Intelligence thực hiện với gần 3,500 người dùng Note ở các nước Mỹ, Anh, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc từ ngày 21.7.17 đến ngày 2.8.17.

Là tâm điểm trong sự kiện Samsung Unpacked vừa diễn ra tại Mỹ, Galaxy Note8 không chỉ mang đến những màn trình diễn công nghệ ấn tượng mà còn truyền đi thông điệp “hiện thực hóa những điều lớn lao hơn”.
Khoảnh khắc những người yêu mến Galaxy Note trên toàn thế giới ôn lại ký ức cùng dòng điện thoại này đã chạm đến cảm xúc của người xem. Những nụ cười hạnh phúc khi mở hộp, loạt trạng thái phấn khích trên mạng xã hội của người dùng suốt 7 năm qua lần lượt được tái hiện trên sân khấu. Theo kết quả khảo sát thực hiện bởi Edelman Intelligence thực hiện từ ngày 21.7.17 đến ngày 2.8.17 cho thấy của Samsung, cứ trung bình trong 10 người dùng Galaxy Note thì có hơn 8 người tỏ ra càng ngày càng yêu thích chiếc điện thoại của mình, trong đó 85% là sẵn sàng giới thiệu về Note cho bạn bè khi được hỏi. Sự kiện Samsung Unpacked lần này không chỉ đánh dấu màn ra mắt của Galaxy Note8 mà còn là lời tri ân được ông lớn Samsung gửi đến tất cả người dùng đã gắn bó và tin tưởng dòng điện thoại đình đám này.
Trên sân khấu vô cực với hiệu ứng hình ảnh trải khắp khán phòng, Ông DJ Koh - Chủ tịch ngành hàng thiết bị truyền thông đi động của Công ty Điện tử Samsung đã chính thức giới thiệu Samsung Galaxy Note8 đến người yêu công nghệ toàn thế giới. Câu chuyện về chặng đường dài mà dòng sản phẩm này đã đi qua, từ những hồ nghi ban đầu, những vấp váp và trưởng thành cũng được giới thiệu đầy trân trọng trong phần đầu của sự kiện.
Bút S Pen, linh hồn của dòng Galaxy Note đã được giới thiệu như chiếc “chìa khóa” giúp người dùng hiện thực hóa những điều lớn lao hơn. Trước đó, 64% người dùng các thế hệ Galaxy Note cho biết chiếc bút này chính là yếu tố giúp nâng cao hiệu suất công việc của họ. Năm nay, bút S Pen sẽ được nâng cấp với đầu bút mảnh hơn, cho khả năng tái tiện mọi nét thanh, nét đậm, chuyển đổi màu sắc chữ viết, hiệu ứng,... chân thực như khi viết tay trên giấy. Ngoài ra, S Pen còn mang đến một tính năng độc đáo mang tên Live Message, cho phép bạn cá nhân hóa tin nhắn bằng chính chữ viết tay, hình vẽ với nhiều hiệu ứng động vui mắt. Đặc biệt, người dùng còn có thể dịch thuật, chuyển đổi ngoại tệ, đơn vị đo lường khi rê đầu bút đến ký tự. Khả năng viết dưới nước, viết trên màn hình khóa với độ dài lên đến 100 trang,... là khởi đầu cho những ý tưởng lớn.
Thiết kế của Galaxy Note8 chính là minh chứng rõ nét cho thông điệp thực hiện hóa những điều lớn lao hơn. Không chỉ có kích thước tổng thể lớn hơn, Galaxy Note8 còn mở rộng tối đa không gian tương tác thông qua màn hình vô cực đột phá. Nhờ đó người dùng sẽ có không gian lớn hơn để ghi chú, đa nhiệm hay trải nghiệm hình ảnh. Tính năng App Air cho phép khởi động cùng lúc một cặp ứng dụng yêu thích từ cạnh cong là cách Samsung khai thác triệt để màn hình đặc biệt này. Con số 87% người dùng hài lòng với chất lượng giải trí và làm việc trên màn hình Galaxy Note chắc chắn sẽ còn tăng lên.
Thông qua phần biểu diễn tính năng camera của đại diện Samsung với một người hâm mộ Galaxy Note8, tín đồ công nghệ đã được chứng kiến khả năng vô tận của camera kép lần đầu tiên xuất hiện dòng sản phẩm này. Sự kết hợp của hai camera cho khả năng xóa phông chủ động kể cả khi đã chụp xong, zoom quang 2x và chống rung quang học OIS ở cả hai camera. Kết hợp cùng những công nghệ dẫn đầu như khẩu độ f/1.7, Dual Pixel, xử lý ảnh đa khung phức hợp, Galaxy Note8 khẳng định vị trí đẳng cấp trên thị trường nhiếp ảnh di động.
Trợ lý ảo Bixby được nhấn mạnh riêng trong buổi lễ ra mắt Galaxy Note8 như một người đồng hành cùng bạn hiện thực hoá những điều lớn lao hơn. Bixby nay đã có khả năng học hỏi sâu thói quen của người dùng, chủ động điều khiển điện thoại trong những tình huống nhất định. Đơn cử việc tự động điều chỉnh thông số camera cho phù hợp với kiểu ảnh người dùng muốn chụp, tự hẹn giờ và hạ ánh sáng màn hình khi người dùng chuẩn bị đi ngủ. Trong khi đó, giải pháp Samsung DeX đạt đến bước tiến mới khi cho phép mọi hoạt động trên điện thoại được tái hiện ngay trong cuộc đàm thoại của người dùng. Những yếu tố này sẽ góp phần củng cố sự vượt trội cũng như tính độc đáo của Galaxy Note so với những thiết bị khác trên thị trường, điều mà hơn 80% người dùng đã tự tin khẳng định.
Hàng loạt nâng cấp mới mẻ trên Galaxy Note8 là minh chứng cho khát vọng kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp hơn của Samsung, một thế giới mà mọi ý tưởng trong bạn đều được ghi lại và hiện thực hoá trên chính chiếc điện thoại của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.