AirPods thế hệ tiếp theo có tính năng loại bỏ tiếng ồn

11/03/2018 09:30 GMT+7

Một báo cáo đến từ Barclays cho biết, Apple đang phát triển một cặp tai nghe AirPods thế hệ tiếp theo với hứa hẹn phát hành ra thị trường vào năm 2019.

Theo BGR, phiên bản AirPods thế hệ thứ hai đi kèm chức năng loại bỏ tiếng ồn và tích hợp chip W2 mới. Ngược lại với báo cáo trước đó cho biết AirPods có khả năng chống nước và hỗ trợ gọi Siri bằng lệnh “Hey Siri”, tin đồn cho biết người dùng sẽ phải bấm vào tai nghe để gọi Siri hoạt động.
AirPods thế hệ đầu tiên là một trong những sản phẩm thành công đáng kinh ngạc đối với Apple. Không chỉ nhu cầu về tai nghe tăng mạnh kể từ thời điểm phát hành đầu tiên vào tháng 12.2016, sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm được cho là nằm trong khoảng 98%.
Apple cũng vừa phát hành HomePod ra thị trường, tuy nhiên Barclays cho biết nhu cầu dành cho mẫu loa thông minh này vẫn còn là một dấu hỏi. Có thể nói đây là điều không quá ngạc nhiên khi mà giá bán dành cho loa lên đến 349 USD.
Mặc dù HomePod có thể cho âm thanh tốt hơn bất kỳ loa nào khác trong phạm vi giá của nó nhưng người tiêu dùng vẫn chưa thực sự quan tâm đến chất lượng âm thanh cao cấp khi trên thị trường có nhiều lựa chọn loa thông minh giá rẻ hơn. Điều này có thể giải thích lý do tại sao Apple được cho là đang có kế hoạch phát hành một phiên bản giá rẻ hơn của HomePod vào cuối năm nay.
Đối với dòng sản phẩm iPhone năm 2018, Barclays tin rằng Apple sẽ cho ra mắt ba mẫu iPhone mới vào tháng 9 tới, bao gồm thiết bị màn hình LCD 6,1 inch, khá giống với những gì nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo đưa ra gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.