Amazon có gian hàng đại lý được ủy quyền của Apple

22/11/2018 15:38 GMT+7

Ngay trước thềm Black Friday (23.11), Amazon giới thiệu trang cửa hàng đại lý ủy quyền bởi Apple, nơi người dùng có thể mua các sản phẩm Apple ngay trang web này.

Theo PhoneArena, đây là thành công của Amazon sau khi họ đã có cuộc làm việc với Apple nhằm được cấp quyền bán các sản phẩm Apple trên cửa hàng trực tuyến của mình cách đây khoảng 2 tuần. Ở thời điểm hiện tại, các kênh bán hàng thứ ba vẫn có thể cung cấp sản phẩm Apple trên Amazon nhưng điều này sẽ không còn diễn ra kể từ sau ngày 4.1.2019, trừ khi họ là kênh bán hàng chính thức của Apple.
Không bất ngờ khi loa thông minh HomePod không có mặt trên gian hàng Apple Authorized Reseller của Amazon, bởi đó là sản phẩm đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các thiết bị Echo do Amazon phát triển. Tuy nhiên người dùng vẫn có thể tìm mua HomePod từ một trong những đại lý ủy quyền trên Amazon hoặc trực tiếp từ Apple.
Có vẻ như không có bất kỳ chương trình khuyến mãi lớn nào cho sự kiện lần này, tuy nhiên Apple gần đây đã đăng tải một teaser giới thiệu về chương trình mua sắm Black Friday và Cyber Monday kéo dài 4 ngày, từ 23.11 đến 26.11. Hy vọng điều tương tự sẽ được áp dụng cho kênh bán hàng ủy quyền của Apple trên Amazon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.