Amazon tung ra loạt sản phẩm mới

19/09/2014 13:55 GMT+7

(TNO) Amazon đã làm một cuộc đổ bộ mới vào thị trường máy tính bảng và máy đọc sách khi giới thiệu một loạt gồm 6 thiết bị, phù hợp cho mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

(TNO) Amazon đã làm một cuộc đổ bộ mới vào thị trường máy tính bảng và máy đọc sách khi giới thiệu một loạt gồm 6 thiết bị, phù hợp cho mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Trong một động thái rõ ràng là khiêu chiến với Apple và Google, nhà bán hàng trực tuyến Amazon ồ ạt tung hàng vào thị trường Mỹ.

Đợt này có đến hai máy đọc sách được trình làng, gồm bản cải tiến của dòng e-book rẻ nhất, nhưng nâng cấp lên màn hình chạm, được bán với giá 79 USD; trong khi bản cao cấp 199 USD gọi là Kindle Voyage, với màn hình 300 mật độ điểm ảnh và các cảm biến nhạy áp bên dưới vòng bezel để “lật” trang sách.

Đối với những khách hàng muốn sở hữu thiết bị đa mục đích, Amazon giới thiệu các dòng máy tính bảng giá rẻ mới, bao gồm phiên bản Fire HD 6-inch giá 99 USD, bản 7-inch giá 139 USD.

Bất chấp giá rẻ, những máy tính bảng mới được trang bị chip lõi tứ, màn hình độ phân giải cao, camera trước và sau, theo Reuters.

Trong khi đó, máy tính bảng Fire HD Kids Edition được thiết kế dành cho trẻ con, với màn hình 6-inch giá 149 USD, và 7-inch giá 189 USD.

Toàn bộ thiết bị đều có thể đặt hàng từ bây giờ và bắt đầu nhận hàng từ tháng sau.

Phi Yến

>> Amazon giảm giá bán Fire Phone
>> Cận cảnh smartphone 3D của Amazon
>> Amazon tiết lộ kích thước và trọng lượng iPhone 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.