Amazon tuyển thêm 10.000 nhân viên ở Anh

15/05/2021 13:42 GMT+7

Amazon đã tuyển dụng hơn 100.000 nhân viên tại Mỹ vào năm ngoái khi nhu cầu việc làm tăng cao trong bối cảnh đại dịch Covid-19 . Giờ đây, công ty cũng đang mở rộng cơ hội việc làm ở Anh.

Theo Neowin, Amazon vừa thông báo họ có kế hoạch tuyển dụng 10.000 nhân viên mới tại Anh cho các vị trí cố định. Các nhân viên mới sẽ làm việc tại các văn phòng của Amazon ở London, Manchester, Edinburgh và Cambridge.
Các vị trí còn trống trải dài trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm thời trang, tiếp thị kỹ thuật số, kỹ thuật, sản xuất video, phát triển phần mềm, điện toán đám mây, AI, máy học... Các vai trò khác nằm trong Amazon Web Services và mạng hoạt động. Đợt tuyển dụng mới sẽ đưa lực lượng lao động tại Vương quốc Anh của Amazon lên 55.000 người trong năm nay.
Vào mùa hè này, Amazon sẽ tạo ra 700 nhân viên thường trực mới tại một trung tâm thực hiện mới mà họ có kế hoạch mở ở Hinckley, East Midlands. Công ty cũng sẽ thành lập các trung tâm thực hiện ở Dartford, Gateshead và Swindon, cũng như một trung tâm nhận bưu kiện ở Doncaster. Mỗi địa điểm này sẽ sử dụng hơn 1.300 nhân viên cố định vào cuối năm nay.
Đối với những nhân viên có kế hoạch theo đuổi sự nghiệp bên ngoài Amazon trong tương lai, công ty cam kết chi 10 triệu bảng Anh cho việc đào tạo kỹ năng trong 3 năm. Chương trình sẽ mang lại lợi ích cho 5.000 nhân viên và giúp đáp ứng nhu cầu việc làm của quốc gia này trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.