Android TV và Google Assistant kết hợp trên JBL Link Bar

08/05/2018 16:23 GMT+7

Google I/O 2018 có thể sẽ chứng kiến sự xuất hiện của mẫu loa JBL Link Bar - một soundbar được phát triển dựa trên mối quan hệ đối tác giữa Google với JBL.

Theo Neowin, JBL Link Bar là mẫu soundbar thông minh kết hợp giữa Android TV và Google Assistant. Nó kết nối với TV thông qua HDMI và trải nghiệm TV được vận hành bởi nền tảng Android TV, cung cấp các ứng dụng như Netflix và YouTube trên màn hình lớn.
Với Google Assistant được tích hợp, nó cho phép người dùng điều khiển các thiết bị nhà thông minh của họ và truy cập vào tất cả dịch vụ có sẵn thông qua trợ lý kỹ thuật số. Điều đặc biệt hấp dẫn là Google Assistant hoạt động độc lập với Android TV, vì vậy người dùng có thể phát nhạc, làm mờ ánh sáng và hơn thế nữa có thể trò chuyện với soundbar mà không cần phải bật TV.
Nội dung video thông báo cho biết sự kết hợp giữa Android TV và Google Assistant sắp xuất hiện đầu tiên trên JBL Link Bar, điều này dẫn đến nhiều khả năng sẽ có nhiều hơn nữa các thiết bị tương tự đang được phát triển. Và nhiều thông tin hơn về Link Bar có thể được Google thông báo tại Google I/O.
Google gần đây cũng thông báo rằng Google Assistant đã được bổ sung thêm các khả năng mạnh mẽ hơn trên thiết bị Wear OS, và đó là một trong những bước đi mà công ty muốn để mở rộng tầm hoạt động của Assistant nhằm tăng sức cạnh tranh với trợ lý ảo Alexa của Amazon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.