Apollo tuyệt tình với "xoài" Windows Phone

19/04/2012 07:22 GMT+7

(TNO) Vừa xuất hiện thông tin cho rằng các thiết bị Windows Phone hiện nay sẽ không được nâng cấp lên phiên bản Apollo sắp tới của hệ điều hành di động này.

(TNO) Vừa xuất hiện thông tin cho rằng các thiết bị Windows Phone hiện nay sẽ không được nâng cấp lên phiên bản Apollo sắp tới của hệ điều hành di động này.

Cụ thể, trang The Verge ngày 18.4 dẫn nguồn tin đáng tin cậy cho rằng, sẽ không có bất kỳ bản nâng cấp nào lên phiên bản Apollo sắp được Microsoft ra mắt cho các thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone Mango.

Nếu thông tin trên là chính xác thì xem ra chủ công Lumia 900 hiện nay của Nokia sẽ bị "cột chặt" với Windows Phone 7.5 Mango.

Trước đây, tại triển lãm CES 2012, nhiều thông tin cho rằng yêu cầu đối với phần cứng ở mức cao của Apollo sẽ khiến nhiều thiết bị Windows Phone hiện tại phải chịu cảnh "trùm mềm".

Được biết, Windows Phone vào thời điểm hiện tại chỉ hỗ trợ các thiết bị với bộ xử lý lõi đơn và màn hình độ phân giải WVGA.

Tuy nhiêu, nhiều thông tin gần đây cho thấy, Microsoft sẽ yêu cầu bộ xử lý lõi kép và màn hình với độ phân giải cao hơn đối với các phiên bản Windows Phone sau, bắt đầu là từ phiên bản Tango.

An Huy

>> Windows Phone lên lịch "nhảy Tango
>> Samsung xác nhận điện thoại Windows Phone Apollo
>> Samsung công bố ngày phát hành Galaxy S thế hệ thứ 3
>> Intel lên lịch ra mắt điện thoại Medfield đầu tiên
>> Rò rỉ thông tin "siêu điện thoại" chạy Windows Phone
>> Lumia 900 và Titan II chính thức lên kệ
>> Lumia 900 vừa lên kệ đã gặp "tiếng xấu
>> Lumia 900 sắp có bản vá lỗi kết nối mạng
>> Nokia công bố điện thoại Windows Phone đầu tiên hỗ trợ NFC
>> Điện thoại Orbit "nhảy Tango
>> Đột phá tại CES 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.