Apple bán iPhone Xs và Xs Max tân trang

Thành Luân
Thành Luân
21/01/2020 16:07 GMT+7

Appe vừa bổ sung iPhone Xs và Xs Max vào danh mục sản phẩm tân trang mà người dùng quan tâm có thể mua kể từ bây giờ.

Theo PhoneArena, những khách hàng không đủ khả năng mua iPhone mới có thể tìm mua một số mẫu điện thoại tân trang mà nhiều nhà bán lẻ cung cấp. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tìm đến Apple để mua các mẫu iPhone tân trang, mặc dù không phải là lựa chọn rẻ nhất.
Trong động thái mới nhất, Apple đã bổ sung iPhone Xs và Xs Max - những chiếc iPhone mới nhất vào danh sách các lựa chọn iPhone tân trang. Các thiết bị này đã được phát hành trên thị trường vào tháng 9.2018, có nghĩa chúng chưa đến 2 năm phát hành.
Với chương trình tân trang, người dùng có thể mua iPhone Xs và Xs Max với giá từ 700 USD, tùy thuộc kiểu máy chọn. Con số này thấp hơn 300 USD so với mức giá khởi điểm 1.000 USD khi các sản phẩm ra mắt.
Đáng ngạc nhiên, chúng rẻ hơn một chút so với giá bán bởi các nhà bán lẻ như Best Buy và Woot. Nhìn chung, nếu người dùng để mắt đến một trong những chiếc iPhone đắt tiền hơn nhưng không nhất thiết phải là chiếc mới nhất có thể đến Apple Store để kiểm tra những ưu đãi dành cho iPhone tân trang.
Mặc dù có giá bán cũng không quá rẻ, nhưng so với các sản phẩm mới thì ít ra đây cũng là một trong những lựa chọn sáng giá để người dùng tiết kiệm tiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.