Apple bảo hành Watch phiên bản gốc bằng Watch Series 1

24/07/2017 15:09 GMT+7

Nếu phiên bản Apple Watch gốc gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, và đem đến dịch vụ bảo hành, khách hàng có thể được thay thế bằng Watch Series 1.

Theo PhoneArena, trong thông báo gửi đến các nhân viên cửa hàng bán lẻ và nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền, Apple cho biết một số Watch gốc khi mang đi sửa chữa có thể được thay thế bằng mô hình Watch Series 1. Việc thay thế này sẽ chỉ xảy ra ở một số quốc gia, mặc dù tên các thị trường này không được Apple liệt kê.
Ngoài ra, việc thay thế Watch Series 1 sẽ được giới hạn cho một số phiên bản Apple Watch, bao gồm bạc, xám, vàng và vàng hồng.
Báo cáo nói thêm, Apple chỉ cung cấp bảo hành 1 năm cho khách hàng mua Apple Watch gốc. Tuy nhiên, nếu mua thêm gói bảo hành mở rộng AppleCare cho đồng hồ, họ sẽ được hỗ trợ sửa chữa miễn phí trong 2 năm kể từ ngày mua.
Được biết, phiên bản Watch gốc và Watch Series 1 của Apple có thiết kế giống nhau, tuy nhiên phiên bản sau được nâng cấp với chip S1P lõi kép. Trong khi đó, chip xử lý trên Watch Series 2 là S2 có chức năng bổ sung thêm khả năng GPS vào đồng hồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.