Apple chỉ cách chụp ảnh đẹp hơn với iPhone 7

12/05/2017 18:33 GMT+7

Nếu chỉ là một tay “amateur” trong nghệ thuật nhiếp ảnh, bạn hoàn toàn có thể xem loạt hướng dẫn có chủ đề “How to Shoot on iPhone 7” của Apple.

Theo PhoneArena, "nhà táo" vừa cập nhật trên trang web của mình một loạt video ngắn với mục đích hướng dẫn chủ sở hữu iPhone 7 và 7 Plus một số thủ thuật về cách sử dụng camera trên điện thoại của họ đúng cách.
Mỗi video có độ dài khoảng 40 giây chứa các hướng dẫn bằng văn bản đơn giản, kèm theo một số đồ họa mô tả để người xem hiểu rõ hơn. Có tổng cộng 5 video mà Apple vừa cập nhật trên kênh YouTube của mình, cung cấp cho bạn các kiến thức cơ bản về chụp ảnh toàn cảnh, cận cảnh, chân dung…
Trong trường hợp thực sự muốn tìm hiểu về kỹ năng chụp ảnh sâu hơn, bạn hãy truy cập thẳng đến trang web hướng dẫn dành riêng cho loạt iPhone 7 và 7 Plus của Apple tại đây. Trang web sẽ hiển thị danh sách đầy đủ 16 video hướng dẫn, lớn hơn nhiều so với con số 5 video mà Apple đăng trên YouTube.
Ngoài 5 hướng dẫn mới, nó cũng bao gồm các nội dung chỉ cách chụp selfie với chế độ hẹn giờ, chụp với góc độc đáo, chụp ảnh khi đang quay phim, chụp dưới ánh sáng đường phố…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.