Apple công bố danh sách các thiết bị sẽ được nâng cấp lên iOS 11

08/06/2017 08:13 GMT+7

Rất nhiều cải tiến có trong iOS 11 khiến người dùng cảm thấy thích thú. Tuy nhiên, không phải mọi thiết bị đang chạy iOS 10 hiện tại đều có thể lên được phiên bản iOS 11 mới nhất.

Theo PhoneArena, Apple đã liệt kê một loạt danh sách các thiết bị được cập nhật lên iOS 11 khi hệ điều hành này chính thức phát hành vào mùa thu năm nay, có thể xung quanh thời điểm ra mắt thế hệ iPhone 8.
Danh sách đầy đủ các thiết bị tương thích với iOS 11 bao gồm iPhone 5S trở về sau (không bao gồm iPhone 5C ra mắt cùng thời điểm iPhone 5S), tất cả máy tính bảng iPad Air và iPad Pro, phiên bản iPad 2017, iPad mini 2 trở về sau, cũng như iPod touch thế hệ thứ 6.
Danh sách các thiết bị được hỗ trợ nâng cấp lên iOS 11 Ảnh chụp màn hình
Như vậy, có thể thấy việc iPhone 5S được cập nhật lên iOS 11 thực sự là một tin vui đối với rất nhiều người. Chiếc iPhone này được Apple ra mắt vào mùa thu năm 2013, đánh dấu là iPhone đầu tiên trang bị chip xử lý 64 bit, mở ra kỷ nguyên mới cho các thiết bị di động.
Trong thực tế, iOS 11 là hệ điều hành đầu tiên không còn hỗ trợ nền tảng 32 bit để chuyển sang tối ưu hóa cho thiết bị 64 bit, vì vậy việc Apple vẫn hỗ trợ iOS 11 cho iPhone 5S cũng không phải là điều quá bất ngờ.
Có một lưu ý cần nhớ là không phải tất cả các tính năng có trong iOS 11 sẽ xuất hiện trên tất cả các thiết bị được liệt kê trong danh sách cập nhật. Ví dụ, chức năng thanh toán trực tiếp từ người này đến người này và Apple Pay Cash sẽ chỉ được cung cấp trên iPhone 6 trở về sau mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.