Apple đào tạo nhân viên sử dụng Apple Watch

08/02/2015 15:49 GMT+7

(TNO) Apple đang thực hiện chiến dịch đào tạo nhân viên của mình tại các Apple Store về cách thức sử dụng đồng hồ thông minh Apple Watch để hướng dẫn cho khách hàng.

(TNO) Theo nguồn tin riêng của trang 9to5Mac, Apple đang thực hiện chiến dịch đào tạo nhân viên của mình tại các Apple Store về cách thức sử dụng đồng hồ thông minh Apple Watch để hướng dẫn cho khách hàng.

Apple Watch phiên bản làm bằng vàng - Ảnh: AFP
Đây được xem là bước chuẩn bị cho việc mở bán mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch của Apple vào đầu tháng 4 tới.

Theo PhoneArena, Apple đang cải tiến thời gian dùng pin trên Apple Watch, một trong những nguyên nhân vì sao dù đã công bố vào tháng 9.2014, nhưng đến nay Apple Watch vẫn chưa bán ra thị trường.

Được biết, Apple Watch có hai kích thước màn hình là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), với thiết kế mặt đồng hồ theo dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ. Màn hình đồng hồ sử dụng cảm ứng Retina và dùng lớp kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước.

Bên hông đồng hồ là nút vặn Crown cho phép người dùng phóng to, thu nhỏ nội dung hoặc làm nút cuộn để duyệt danh sách. Crown cũng đóng vai trò là nút Home điều khiển chính.

Dự kiến, Apple Watch phiên bản dây đeo bằng nhựa có giá bán khởi điểm là 349 USD, nhưng phiên bản làm bằng vàng sẽ có giá bán dao động từ 4.000 - 5.000 USD. Đây là phiên bản được chế tác từ vàng 18 kara kết hợp đá sapphire.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.