Apple đóng cửa tạm thời nhiều cửa hàng ở Mỹ và Anh

Thành Luân
Thành Luân
21/12/2020 14:21 GMT+7

Apple đã tạm thời đóng cửa mọi cửa hàng bán lẻ ở California và nhiều nơi trên khắp nước Mỹ, 2 cửa hàng ở Mexico, 2 cửa hàng ở Brazil và 16 cửa hàng trên khắp nước Anh.

Theo Theverge, khi bao gồm cả các cửa hàng mà họ đã đóng ở Đức và Hà Lan vào tuần trước, tổng số cửa hàng mà hãng đóng gần 100, tức gần 1/5 số cửa hàng công ty trên khắp thế giới phải đóng cửa tạm thời.
Kiểm danh sách cửa hàng của Apple cho thấy, mọi cửa hàng ở California, 4 cửa hàng ở Tennessee, 3 cửa hàng ở Utah, 4 cửa hàng ở Minnesota, 2 cửa hàng ở Oklahoma và các cửa hàng ở Portland, Oregon; Anchorage, Alaska; Omaha, Nebraska và Albuquerque, New Mexico đều đóng cửa trong tuần này, cũng như cửa hàng ở Anh, Mexico và Brazil bắt đầu đóng cửa tạm thời từ ngày 20.12.
Không khó để đoán tại sao các cửa hàng lại đóng cửa, đặc biệt là ở California khi Covid-19 đang khiến nơi đây trải qua 4 ngày căng thẳng liên tiếp do dịch bệnh tăng nhanh, trong khi ở London, Thủ tướng Anh Boris Johnson vừa đưa thành phố vào trạng thái giãn cách xã hội khẩn cấp. Apple cũng xác nhận lý do liên quan đến Covid-19 khiến các cửa hàng của hãng phải đóng cửa.
Chính quyền California lần đầu tiên kích hoạt hệ thống cảnh báo khẩn cấp tại Khu vực Vịnh San Francisco kể từ khi đại dịch bắt đầu, gửi tin nhắn trực tiếp đến mọi điện thoại để giúp mọi người hiểu yêu cầu ở nhà đang có hiệu lực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.