Apple không mang đến cải tiến nào cho TrueDepth vào năm sau

30/10/2017 14:02 GMT+7

Nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI Securities đã chia sẻ thông tin có khả năng Apple sẽ không tung phiên bản cải tiến dành cho camera TrueDepth vào năm sau.

Theo 9to5Mac, Kuo ghi nhận rằng các lô hàng iPhone 2018 sẽ được cung cấp đúng lịch và ổn định vào cuối quý 3/2018. Để đảm bảo điều này, Apple sẽ không thực hiện các nâng cấp kỹ thuật dành cho camera TrueDepth, công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID, máy chiếu các chấm và máy ảnh hồng ngoại.
“Chúng tôi tin rằng nguồn cung của cả hai bộ phận hiện nay đang ổn định, vì vậy Apple sẽ không cần chuyển sang các giải pháp khác”, Kuo viết.
Ông Kuo cho rằng ý kiến của mình đi ngược với những dự đoán về việc iPhone 2018 sẽ sử dụng ống kính lai (thủy tinh và nhựa) của thị trường. Nguyên nhân là vì nó sẽ tạo ra nhiều vấn đề trong chuỗi cung ứng gây ảnh hưởng đến lịch trình phát hành iPhone ra thị trường.
Trước đó, Kuo báo cáo rằng Touch ID sẽ bị loại bỏ hoàn toàn khỏi tất cả mẫu iPhone 2018 để chuyển sang Face ID. Nhà phân tích giải thích rằng xác nhận khuôn mặt sẽ là điểm nhấn của các thiết bị mới.
Bên cạnh đó, Kuo cũng dự đoán rằng iPad Pro sẽ được tích hợp tính năng Face ID vào năm sau. Khi các thành phần chủ chốt trở nên dễ dàng hơn trong quá trình sản xuất nhờ những cải tiến trong chuỗi cung ứng, có vẻ như Apple sẽ bắt đầu mở rộng Face ID cho phần còn lại trong gia đình sản phẩm của mình.
Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ liệu Apple có tung ra phiên bản iPhone X mới vào năm 2018 hay không. Một số báo cáo cho biết một iPhone màn hình 6,4 inch sẽ có mặt trong loạt iPhone 2018, tuy nhiên mọi thứ vẫn chỉ là dự đoán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.