Apple lặng lẽ cung cấp ứng dụng hỗ trợ người dùng iOS

11/11/2016 08:44 GMT+7

Một ứng dụng mới của Apple mang tên Apple Support đã lặng lẽ xuất hiện lần đầu tiên vào hôm 8.11 trên App Store, nằm trong hạng mục Utilities.

Theo Mashable, mặc dù ứng dụng Apple Support hiện tại hỗ trợ một loạt ngôn ngữ khác nhau nhưng ở thời điểm này nó chỉ ở trạng thái có sẵn trên App Store Hà Lan. Qua kiểm tra, ứng dụng không xuất hiện khi người dùng tìm kiếm trên App Store tại Mỹ cũng như Việt Nam.
Nội dung mô tả của Apple về Apple Support cho biết đây là một ứng dụng tốt nhất để hướng dẫn người dùng với những thông tin hỗ trợ từ phía Apple. Người dùng có thể tìm kiếm những câu trả lời phù hợp với thiết bị và câu hỏi mà mình muốn đặt ra trong danh sách. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép người dùng gọi, chat hoặc email với một chuyên gia, hoặc sắp xếp một cuộc gọi lại khi cần thiết.
Ngoài ra Apple Support cũng sẽ hỗ trợ người dùng liên lạc với một cửa hàng Apple hoặc một nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa ủy quyền gần khu vực sinh sống.
Trong số các tính năng được liệt kê trong ứng dụng, bạn sẽ thấy lựa chọn tìm kiếm các tài liệu hỗ trợ của Apple dựa trên thiết bị Apple mà bạn đang sở hữu, cũng như khả năng thiết lập một cuộc hẹn với bộ phận Genius Bar tại cửa hàng Apple.
Ứng dụng cũng xuất hiện tùy chọn để bắt đầu một cuộc trò chuyện với một nhân viên hỗ trợ, hoặc Apple sẽ tiến hành gọi lại cho bạn để hỗ trợ một vấn đề nào đó.
Ở thời điểm hiện tại Apple vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào liên quan đến kế hoạch cung cấp Apple Support đến chợ ứng dụng App Store tại các khu vực khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.