Apple mở rộng thời gian mua gói bảo hiểm AppleCare+ cho iPhone

18/03/2017 15:07 GMT+7

Apple hiện đã tăng thời gian hỗ trợ người dùng mua gói bảo hành AppleCare+ cho iPhone lên một năm, kể từ thời điểm mua máy.

Theo MacRumors, mỗi chiếc iPhone ‘nhà táo’ bán ra đều đi kèm với một năm bảo hành sửa chữa phần cứng và hỗ trợ miễn phí trong 90 ngày.
Gói AppleCare+ có giá 129 USD với hầu hết các phiên bản iPhone và 99 USD với iPhone SE, sẽ cho phép iPhone mở rộng phạm vi bảo hành lên hai năm kể từ thời điểm mua máy và cộng thêm hai lần thiệt hại do tai nạn. Người dùng sẽ chỉ phải trả khoản phí 29 USD cho hư hại về màn hình hoặc 99 USD cho bất kỳ thiệt hại nào khác. Ngoài ra, họ cũng sẽ nhận được quyền truy cập ưu tiên 24/7 với các chuyên gia của Apple thông qua trò chuyện hoặc điện thoại.
Gói AppleCare+ cho iPhone cũng sẽ hỗ trợ tai nghe EarPods, cáp kết nối Lightning sang USB và pin đi kèm với điều kiện công suất phải còn dưới 80% công suất ban đầu.
Trước đây, người dùng chỉ có khoảng thời gian tối đa 60 ngày kể từ thời điểm sở hữu thiết bị để mua gói bảo hiểm AppleCare+ này. Tuy nhiên con số này hiện đã được Apple tăng lên tới 1 năm nghĩa là người dùng có thể mua gói AppleCare+ miễn là iPhone còn trong thời gian bảo hành.
Và để mua được gói bảo hiểm AppleCare +, Apple sẽ phải kiểm tra vật lý thiết bị để đảm bảo không hư hỏng. Người dùng cũng cần phải có bằng chứng về việc mua hàng như biên lai; và trong trường hợp mua trực tuyến, Apple sẽ yêu cầu khách hàng xác minh số serial và chạy quá trình chẩn đoán từ xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.