Apple phát hành loạt dây đeo đồng hồ thông minh Watch mới

22/03/2018 08:41 GMT+7

Một loạt dây đeo mới đã được Apple giới thiệu dành cho đồng hồ thông minh Watch của hãng, nhằm giúp người dùng có những trải nghiệm tươi mới hơn.

Theo PhoneArena, Apple Watch từ lâu đã trở thành thiết bị đeo và đồng hồ phổ biến nhất, đưa ngành công nghiệp đồng hồ của Thụy Sĩ rơi vào tình trạng "căng thẳng". Tuy nhiên, Apple vẫn đang muốn làm tốt hơn nữa bằng việc giới thiệu một loạt dây đeo mới với màu sắc sôi động của mùa xuân. Những dây đeo mới dành cho Watch không chỉ mang phong cách thể thao mà còn đảm bảo thiết kế đậm màu sắc.
Công ty cũng công bố dây đeo kiêm vỏ bảo vệ cho phiên bản Watch Series 3 LTE ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới, bao gồm các tùy chọn Space Gray Aluminum Case với Black Sport Loop, hoặc với Nike Sport Loop cho cả bản 38 mm lẫn 42 mm. Các thị trường nhận được dây đeo mới bao gồm Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore, Thụy Sĩ và Vương quốc Anh.
Giá bán khởi điểm dành cho dây đeo mới từ Apple là 49 USD dành cho Sport, Sport Loop và Woven Nylon, trong khi Classic Buckle có giá 149 USD và cao cấp hơn có Hermès Single Tour Rallye giá 439 USD, cùng một sản phẩm gọi là Double Tour được bán ở mức cao nhất 489 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.