Apple sắp có thêm phiên bản Macbook Air siêu mỏng mới

01/12/2015 11:55 GMT+7

Apple đã lên kế hoạch về việc phát triển một chiếc Macbook Air mới, điểm nổi bật là máy sẽ mỏng hơn chiếc Macbook Air hiện nay.

Apple đã lên kế hoạch về việc phát triển một chiếc Macbook Air mới, điểm nổi bật là máy sẽ mỏng hơn chiếc Macbook Air hiện nay.

Apple được cho là sẽ có thêm thế hệ Macbook Air mới - Ảnh: AppleApple được cho là sẽ có thêm thế hệ Macbook Air mới - Ảnh: Apple
Theo SlashGear, thông tin ban đầu cho biết tại sự kiện WWDC 2016 diễn ra thường niên vào tháng 6.2016, Apple sẽ giới thiệu hai mẫu Macbook Air hoàn toàn mới với kích thước 13 inch và 15 inch.

Hai mẫu MacBook Air mới này được cho là có thể sẽ còn mỏng hơn cả thế hệ hiện tại, vốn đã rất mỏng (17 mm) và được trang bị cấu hình phần cứng mạnh hơn. Ngoài ra, Apple có thể sẽ loại bỏ cổng USB chuẩn để sử dụng mẫu USB Type-C xuất hiện trên thế hệ MacBook 12 inch hiện tại.

Dự kiến, những mẫu MacBook Air 2016 sẽ được công bố tại WWDC 2016, sau đó chính thức bán ra thị trường vào tháng 9.2016.

Hiện mẫu Macbook 12 inch đang là chiếc laptop mỏng nhất của Apple, nhưng "nhà táo" không xếp sản phẩm này vào chung Macbook Air và tách hẳn riêng phân khúc. Nếu cả hai chiếc Macbook Air 13 inch và 15 inch 2016 được ra mắt, thì chúng sẽ được xếp vào phân khúc cao cấp hơn và hỗ trợ cả màn hình Retina sắc nét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.