Apple sắp đưa khe cắm SD trở lại MacBook Pro

24/01/2021 14:34 GMT+7

Apple đang có kế hoạch loại bỏ Touch Bar trong MacBook Pro thiết kế lại sắp tới của hãng, đồng thời bổ sung trở lại khe cắm thẻ SD. Tuy nhiên, các mẫu 2021 vẫn không có 5G.

Báo cáo từ Bloomberg cho thấy MacBook Pro tiếp theo sẽ giới thiệu lại khe cắm thẻ nhớ SD. Được xuất hiện lần cuối trong các mẫu MacBook Pro 2016, khe cắm này cho phép các nhiếp ảnh gia lấy thẻ SD trực tiếp từ máy ảnh của họ và tải vào máy Mac.
Báo cáo từ chuyên gia rò rỉ Ming-chi Kuo gần đây cho biết thêm Touch Bar sẽ bị loại bỏ khỏi MacBook Pro sắp tới. Thông tin này cũng được Bloomberg xác nhận trong báo cáo mới nhất của mình.
Ngoài việc loại bỏ Touch Bar và đưa khe cắm thẻ SD trở lại, báo cáo cho biết MacBook Pro ra mắt trong năm 2021 sẽ không đi kèm khả năng kết nối 5G, tuy nhiên trong tương lai, MacBook Pro sẽ đi kèm kết nối di động.
Mặc dù vậy, báo cáo không nói rõ liệu kết nối di động này có phải là 5G hay không. Được biết, các nguồn tin trong chuỗi cung ứng trước đó tiết lộ rằng Apple sẽ ra mắt MacBook Pro 5G vào năm 2020, nhưng điều đó không xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.