Apple sắp ra mắt Beats Studio Buds với thiết kế hoàn toàn mới

19/05/2021 10:42 GMT+7

Apple vừa phát hành bản beta dành cho nhà phát triển của iOS 14.6 và tvOS 145.6, ngay lập tức nó đã được các chuyên gia phần mềm phát hiện thông tin về sản phẩm sắp tới của công ty.

Theo PhoneArena, hình ảnh được tìm thấy trong cả hai phiên bản phần mềm này cho thấy Apple sẽ sớm phát hành tai nghe Bluetooth không dây mới dưới thương hiệu Beats, với cái tên được đồn đại là Beats Studio Buds. Đây là thiết bị có phong cách thiết kế khác biệt so với các tai nghe Beats trước đây vì nó không có bọc tai nghe như Beats Powerbeats Pro hoặc có dây như Powerbeats.
Các tùy chọn màu sắc dự kiến sẽ bao gồm đen, trắng và đỏ. Beats Studio Buds được cho là đi kèm với một hộp sạc phù hợp có hình bầu dục. Không bất ngờ khi nó cũng sẽ tích hợp chip của Apple cho phép người dùng gọi bằng Siri bằng cách nói “Hey Siri”, với việc ghép nối Beats Studio Buds sẽ diễn ra một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Beats Studio Buds được cho là nhỏ hơn Beats Powerbeats Pro hiện được cung cấp và một tweet được đăng bởi thành viên MacRumors có tên Steve Moser thậm chí cung cấp cho mọi người cái nhìn về một hình ảnh động của hộp sạc và hai tai nghe Studio Buds.
Thiết bị đeo mới của Apple dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 6 sau khi công ty tung ra phiên bản cuối cùng của iOS 14.6, có thể xảy ra vào cuối tháng này hoặc vào tháng 6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.