Apple thêm tính năng cảnh báo khi iPhone cần thay pin

15/09/2017 07:11 GMT+7

Một số người dùng vừa phát hiện Apple đã âm thầm thêm một tính năng mới vào trong iOS, qua đó cảnh báo được lúc nào là cần thay pin trên iPhone.

Theo PhoneArena, thường thì sau một thời gian sử dụng iPhone chất lượng pin trên máy sẽ giảm đi rất nhiều, pin cũng không còn đủ khả năng lưu được điện như thời gian ban đầu.
Tuy nhiên, với người dùng thông thường thì họ sẽ không biết khi nào là thời điểm thích hợp để thay thế pin trên iPhone. Vì vậy, Apple đã cung cấp tính năng này đến người dùng.
Cụ thể, nếu muốn kiểm tra pin trên máy đã đến lúc cần thay thế hay chưa, người dùng chỉ cần vào phần Settings > Battery. Nếu thanh trạng thái có xuất hiện thêm dòng chữ "Your iPhone battery may need to be serviced" (tạm dịch: pin trong iPhone của bạn cần đến dịch vụ), thì bạn cần thay thế pin trên máy ngay.
Việc thay thế pin trên máy cũng giúp cho thời gian dùng iPhone được đảm bảo hơn, đồng thời tránh được các sự cố có thể gây ra cháy nổ khi sạc pin nếu pin đã dùng quá lâu, và xuất hiện dấu hiệu bị phù.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.