Apple thêm tùy chọn mail-in cho chương trình nâng cấp iPhone

12/09/2017 20:20 GMT+7

Apple vừa bổ sung tính năng mail-in cho chương trình nâng cấp iPhone, cho phép người dùng iPhone 7 tiện lợi hơn trong việc nâng cấp sản phẩm.

Theo Engadget, được phát hiện bởi thành viên techdude13 trên diễn đàn MacRumors, chương trình nâng cấp iPhone (iPhone Upgrade Program) của Apple giờ đây liệt kê tùy chọn mua hàng qua hòm thư để bổ sung vào các hình thức như trước đây.
Nếu muốn có một iPhone mới vận chuyển trực tiếp đến cửa nhà, Apple sẽ gửi kèm theo một gói hàng với nhãn giao hàng trả trước để người dùng có thể gửi thiết bị cũ trở lại. Điều này giúp loại bỏ sự cần thiết phải ghé thăm một cửa hàng Apple để nâng cấp iPhone cho người quan tâm đến iPhone Upgrade Program.
Chương trình mới hứa hẹn thu hút nhiều khách hàng của Apple. Trước đây, bất cứ ai muốn tìm mua iPhone mới đều phải lên lịch hẹn tại một cửa hàng Apple, nơi những chiếc iPhone có thể nhanh chóng “hết hàng”.
Được biết, iPhone Upgrade Program được Apple công bố lần đầu tiên vào năm 2015, cho phép khách hàng đổi đời iPhone mới trực tiếp từ Apple mà không cần thông qua các nhà cung cấp.
Nhằm chào mừng 10 năm iPhone ra mắt, Apple sẽ tung ra thị trường 3 thành viên iPhone khác nhau trong đêm 12.9, bao gồm iPhone 8, 8 Plus như là tùy chọn nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus vào năm ngoái, cùng sự xuất hiện của iPhone X với nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình OLED, nhận dạng khuôn mặt Face 3D hay sạc không dây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.