Apple tung chương trình sửa chữa màn hình 'đột tử' cho iPad Air gen 3

09/03/2020 08:01 GMT+7

Tuy nhiên, chỉ có các thiết bị được sản xuất từ khoảng thời gian tháng 3 đến tháng 10.2019 mới được áp dụng chương trình sửa chữa này.

Theo Engadget, Apple vừa công bố chương trình sửa chữa mới dành cho iPad Air và bạn có thể sẽ cần lưu ý nếu đang dùng một mẫu iPad Air thế hệ thứ ba bị dính lỗi màn hình tự nhiên... "lăn ra chết".
Theo Apple, lỗi này xuất hiện trên một số mẫu nhất định của máy tính bảng iPad Air thế hệ thứ ba, hiện họ vẫn chưa giải thích chính xác nguyên nhân của sự cố này nhưng cho biết các màn hình bị lỗi này thường có xu hướng chớp chớp hoặc nhấp nháy một chút trước khi lăn ra đột tử mà không hề báo trước.
Chương trình sửa chữa này chỉ áp dụng cho các máy iPad Air thế hệ thứ ba được sản xuất từ tháng 3 đến 10.2019. Nếu máy tính bảng của bạn nằm trong diện này, hãy mang ngay tới các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple hoặc các hệ thống bán lẻ Apple Store để được thay thế màn hình miễn phí. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Apple để chọn phương thức bảo hành.
Cũng giống như các chương trình sửa chữa khác của Apple, dịch vụ này sẽ là miễn phí nếu công ty xác định thiết bị của bạn đủ điều kiện áp dụng chương trình. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể được hưởng chế độ bảo hành này tại quốc gia đã mua trong vòng 2 năm đầu tiên kể từ thời điểm bạn mua máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.