Apple TV 4K sẽ hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos

05/06/2018 10:07 GMT+7

Apple TV 4K sẽ trở nên lợi hại hơn vào cuối năm nay, khi Apple vừa thông báo tại WWDC 2018 rằng chúng sẽ hỗ trợ một trong những công nghệ Dolby được yêu thích nhất là Dolby Atmos.

Theo SlashGear, Apple TV 4K kết hợp với nội dung 4K HDR và Dolby Atmos sẽ biến thành một thiết bị phát trực tuyến ấn tượng. Về cơ bản, âm thanh vòm Dolby Atmos sẽ khiến các fan của rạp hát tại gia cảm thấy vui mừng vì nó cung cấp âm thanh vòm 360 độ sống động và với Apple TV 4K, họ sẽ không cần nhiều phần cứng để đạt được thiết lập như vậy. Trong thực tế, Apple nói rằng điều duy nhất người dùng cần là Apple TV và một Soundbar Dolby Atmos.
Với thông báo tại WWDC 2018, Apple TV 4K trở thành set-top box duy nhất đạt cả chứng nhận Dolby Vision và Dolby Atmos, vì vậy nếu yêu thích những gì mà Dolby đang mang lại, Apple TV 4K thực sự là công cụ mà mọi người đáng quan tâm.
Tính năng mới cho phép Apple TV 4K nâng tầm rạp hát tại gia cho người dùng Ảnh: SlashGear
Cuối năm nay, iTunes sẽ bắt đầu cung cấp các nội dung hỗ trợ Dolby Atmos. Apple nói rằng bất kỳ nội dung nào mà người dùng sở hữu sẽ nhận được bản cập nhật miễn phí để thêm chức năng Dolby Atmos nếu hỗ trợ từ nội dung gốc. Ưu đãi này tương tự như những gì Apple đã làm với việc phát nội dung 4K trên iTunes Store.
Hiện tại, đó là tất cả thông tin về khả năng hỗ trợ Dolby Atmos của Apple TV 4K. Thông tin về nó sẽ được Apple vén màn nhiều hơn vào mùa thu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.