Asus bán ZenWatch... số lượng hạn chế

08/10/2014 08:00 GMT+7

(TNO) Hiện tại, mẫu đồng hồ thông minh ZenWatch đã được bán ra ở thị trường Đài Loan. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ mới được bán ra với số lượng có giới hạn.

 
ZenWatch được thiết kế với mặt kính cong - Ảnh: Asus

Theo PhoneArena, ZenWatch hiện cũng chỉ mới bán tại Đài Loan và số lượng bán ra chỉ khoảng 300 chiếc, một con số được xem là rất "khiêm tốn".

Lý do, theo Asus, là vì mẫu ZenWatch là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên do Asus thực hiện, nên nhà sản xuất này cần thời gian để xem phản hồi từ người dùng, trước khi sản xuất sản phẩm nhiều hơn và mở ra thị trường bán ra.

Được biết, ZenWatch được Asus giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện IFA 2014 diễn ra vào đầu tháng 9 tại Berlin (Đức). Trong đó, điểm nổi bật của sản phẩm này là mặt kính được thiết kế theo dạng cong và dùng lớp kính bảo vệ Gorilla Glass 3, viền xung quanh của đồng hồ được làm từ thép không gỉ và dây được làm bằng da (có thể thay thế).

Về cấu hình, ZenWatch được trang bị màn hình cảm ứng 1,63 inch đạt độ phân giải 320 x 320 pixel, dùng bộ vi xử lý lõi kép Snapdragon 400 đạt tốc độ 1,2 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, dùng thỏi pin với dung lượng 1.4Wh và sử dụng nền tảng Android Wear được Google thiết kế riêng cho đồng hồ thông minh.

Sản phẩm này còn được trang bị khả năng đo nhịp tim, đo hoạt động thể thao, hỗ trợ khả năng chống nước...

Thành Luân

>> ZenWatch xuất hiện tại Việt Nam
>> Asus công bố mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên
>> Asus ra mắt đồng hồ thông minh vào ngày 3.9
>> Asus trình làng máy tính bảng MeMO Pad 8
>> Asus 'làm mới' máy tính bảng FonePad 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.