Asus trình làng laptop chơi game ROG Zephyrus mỏng nhất thế giới

31/05/2017 14:02 GMT+7

Dựa trên nền tảng thiết kế Max-Q của Nvidia, ROG Zephyrus mà Asus vừa giới thiệu tại Computex 2017 đã trở thành laptop chơi game mỏng nhất thế giới, ít nhất ở thời điểm hiện tại.

Theo SlashGear, ROG Zephyrus chỉ mỏng 17,9 mm - con số không thể tin được đối với một laptop chơi game từ trước đến nay. Điều này đã hiện thực hóa giấc mơ của các game thủ ưa thích laptop có tính di động cao nhưng cung cấp hiệu suất mạnh mẽ khi chạy các nội dung game vốn đòi hỏi đồ họa cao và hệ thống tản nhiệt đồ sộ.
Bên trong ROG Zephyrus được trang bị CPU Core i7-7700HQ (Kaby Lake) của Intel. Mặc dù không phải là nhanh nhất nhưng đó là CPU phổ biến nhất mà mọi người có thể tìm thấy trong laptop chơi game hiện nay. Sức mạnh đồ họa của máy đến từ card đồ họa hiệu suất cao NVIDIA GeForce GTX 1080 hỗ trợ công nghệ Max-Q.
ROG Zephyrus chỉ mỏng 17,9 mm, điều chưa từng có đối với laptop chơi game Ảnh: Asus
Nhằm tăng cường sức mạnh, Asus trang bị thêm cho ROG Zephyrus bộ nhớ RAM lên đến 24 GB (chuẩn DDR4) và M.2 PCIe SSD dung lượng lên đến 1 TB.
ROG Zephyrus cho phép người dùng đặt hàng trước ngày 27.6 với giá khởi điểm 2.699 USD. Người dùng cũng có thể tùy chọn phiên bản có giá rẻ hơn 2.299 USD, tuy nhiên khác biệt về cấu hình giữa hai sản phẩm vẫn chưa được đưa ra.
Ngoài ra, đối với những người quan tâm đến laptop chơi game thông thường, Asus cũng giới thiệu hai thành viên Strix mới trong gia đình ROG.
Bộ đôi laptop chơi game thiết kế truyền thống được Asus công bố tại Computex Ảnh: Digitaltrends
Đầu tiên, bản ROG Strix SCAR tự hào cung cấp tần số quét lên đến 120 Mhz, độ trễ 5 ms và được trang bị CPU Intel Core thế hệ thứ 7 cùng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 10. Mặt khác, bản ROG Sitrix Hero được cho là có thiết kế đặc biệt dành cho những game thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.