Asus ZenFone 5 lộ diện ảnh trực tiếp với thiết kế giống iPhone X

19/02/2018 17:43 GMT+7

Asus đã xác nhận dòng smartphone Android tiếp theo của công ty sẽ được công bố vào ngày 27.2 tại MWC 2018 ở Barcelona, Tây Ban Nha, với ít nhất 2 thiết bị xuất hiện gồm ZenFone 5 và ZenFone 5 Lite.

Theo PhoneArena, phiên bản ZenFone 5 tiêu chuẩn được cho là sẽ có notch giống như trên iPhone X, vốn đang dần trở nên phổ biến được các nhà sản xuất khác nhau hướng đến cho thiết bị của họ.
Giống như notch trên iPhone X, notch trên ZenFone 5 sẽ được sử dụng làm nơi đặt camera trước, tai nghe và một vài cảm biến. Giống như nhiều smartphone khác đã có sẵn trên thị trường, ZenFone 5 sẽ đi kèm màn hình 18:9.
Thiết bị này cũng được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo mới nhất của Google, kết hợp cổng âm thanh USB-C và jack cắm âm thanh 3.5 mm. Ở mặt sau, ZenFone 5 series sắp ra mắt sẽ có camera kép cùng với cảm biên vân tay.
Asus ZenFone 5 sẽ có hai phiên bản khác nhau ở thời điểm ra mắt, bao gồm cả biến thể tùy chọn hai SIM. Cả hai sẽ được làm từ vật liệu kính và nhôm. Tuy nhiên thông tin về thời điểm phát hành và giá thành của sản phẩm vẫn còn là một bí mật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.