‘Bà hỏa’ đã suýt ghé nhà tôi vì dùng điện bất cẩn

15/11/2018 07:00 GMT+7

Hôm đó, tôi đã không thể tin vào mắt mình khi nhìn vào App BSP VAR quản lý năng lượng nhà mình trên smartphone khi đang ở công ty, khi nhà tôi không có ai mà App báo rằng mức tiêu thụ điện là hơn 800 w/h.

Thấy có gì đó "sai sai", tôi ngay lập tức gọi điện cho bộ phận chăm sóc khách hàng của ALENA ENERGY, Startup đã lắp hệ thống kiểm soát năng lượng thông minh BYSOLARPOWER cho tôi.
Nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty này một mực cho rằng không có gì sai và có thể tôi đã quên tắt điện khi ra khỏi nhà. Quá bực tức, vì cho rằng mình đã tắt hết điện trong nhà khi đi làm, tôi quyết về nhà để chứng minh cho công ty kia rằng mình không sai và để thanh lý "của nợ" mà một người bạn đã giới thiệu cho mình luôn.
Tuy nhiên, khi về nhà thì hỡi ôi bếp điện nhà tôi vẫn đang mở với một ấm nước đã cạn bên trên. Thật may mắn khi không có chuyện không may nào xảy ra vì sự bất cẩn của tôi.
Nếu không có hệ thống BYSOLARPOWER và nhờ App BSP VAR giúp tôi kiểm soát lượng điện tiêu thụ kể cả khi không có ở nhà thì chắc "bà hỏa" đã ghé thăm nhà tôi mất rồi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.