Ba thiết bị mới đầy triển vọng của Samsung

17/03/2016 13:42 GMT+7

Tại sự kiện công nghệ SXSW diễn ra ở Austin (Mỹ), Samsung đưa ra một số thiết bị khá hấp dẫn thuộc dự án nghiên cứu C-Lab mà công ty có thể sản xuất ngay trong năm nay .

Tại sự kiện công nghệ SXSW diễn ra ở Austin (Mỹ), Samsung đưa ra một số thiết bị khá hấp dẫn thuộc dự án nghiên cứu C-Lab mà công ty có thể sản xuất ngay trong năm nay, theo Android Authority.

Hum On!

Hum On! là món đồ chơi dành cho những người muốn thử tài sáng tác nhạc của mình. Bất cứ ai đều có thể soạn ra những bản nhạc du dương, phức tạp bằng cách sử dụng… giai điệu phát ra từ tiếng của mình.
Hum On! cho phép soạn những bản nhạc dựa trên âm thanh phát ra từ thanh quản - Ảnh: Samsung
Đơn giản chỉ cần bật ứng dụng và ngân nga một bản nhạc theo những gì mình muốn. Ứng dụng của Samsung sẽ ghi lại và sao chép nó tương ứng với các nốt nhạc. Sau đó bạn có thể phát lại thông qua một số công cụ phát khác nhau. Hơn nữa, ứng dụng sử dụng phần mềm phân tích để bù đắp cho những âm sai mà bạn thực hiện.

Waffle

Waffle về cơ bản là một nền tảng truyền thông xã hội, tập trung vào hợp tác giữa các bên. Người dùng có thể xây dựng một mạng lưới Waffle như các nội dung liên quan để tạo ra một chủ đề kỹ thuật số để chia sẻ với nhau.

Ví dụ, trong mô tả của Samsung về Waffle thì một người muốn chúc mừng ai đó một sinh nhật hạnh phúc có thể đăng hình ảnh đó lên. Sau đó, các thành viên khác có thể tự do thêm vào một doodle hoặc hình ảnh đến các khu vực xung quanh.

Cho dù Waffle có thành công hay không thì ít nhiều nó cũng sẽ tìm thấy một lượng lớn khách hàng tham gia tích cực vào nền tảng xã hội này, đặc biệt những người quan tâm đến việc hợp tác, sáng tạo nội dung cá nhân.

Entrim 4D

Ở thời điểm hiện tại, thực tế ảo là phương tiện tập trung vào tầm nhìn và thính giác. Tuy nhiên, Samsung muốn nâng tầm trải nghiệm này với chiếc tai nghe Entrim 4D để nó có thể lừa các phần bên trong tai của bạn điều chỉnh sự cân bằng cũng như chuyển động.
Entrim 4D sẽ giúp trải nghiệm thực tế ảo của bạn thêm phần hấp dẫn hơn - Ảnh: Samsung
Theo như mô tả từ Samsung thì Entrim 4D sẽ gửi tín hiệu điện đến dây thần kinh ở trong tai để đồng bộ cảm giác và tạo cân bằng với những gì xảy ra trong trải nghiệm VR. Thiết bị trông giống như một bước tiến hiện đại dành cho VR, nhưng cần nhớ rằng nó có thể khiến người dùng có cảm giác buồn nôn khi công nghệ này bắt đầu hoạt động với phần bên trong tai của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.