Bản cập nhật Snapchat sẽ có những thay đổi thiết kế đột phá

22/02/2018 07:34 GMT+7

Nhóm nghiên cứu đứng đằng sau Snapchat vừa công bố các tính năng mới sẽ đến với ứng dụng của mình, và sẽ sớm triển khai bản cập nhật đến người dùng ngay trong tuần này.

Theo PhoneArena, sau sự phản ứng dữ dội của người dùng đối với giao diện thiết kế lại mới đây dành cho Snapchat, các nhà phát triển ứng dụng đã quyết định thực hiện một số thay đổi nhằm loại bỏ một số tính năng xấu của nó trong quá khứ.
Trước hết, cập nhật mới nhất cung cấp nhãn dán động GIF, hiện có sẵn thông qua Giphy. Chúng có thể được tìm thấy trong thẻ Sticker Picker cùng với nhiều tùy chọn GIF khác. Trên hết, Snapchat đã thêm hai thẻ mới là Friends và Discover. Các thẻ mới sẽ giúp người dùng Snapchat dễ dàng theo kịp các Stories mà họ tạo ra.
Snapchat cho biết các thẻ Friends và Discover mới sẽ có sẵn cho người dùng iOS nhưng họ cũng triển khai đến Android trong những tuần tới. Cùng với những thay đổi thiết kế mới, bản cập nhật cũng sẽ bao gồm một cách mới để lọc bạn bè với Stories hoạt động, Group Chats và Subscriptions.
Rõ ràng, CEO Snapchat và nhà sáng lập Evan Spiegel vẫn tin rằng công ty của ông đã có những lựa chọn đúng đắn về thiết kế lại gần đây. Tuy nhiên ông Spiegel lưu ý rằng Snapchat đang theo dõi việc triển khai thiết kế lại và cải tiến dựa trên những phản ứng từ cộng đồng và cách sử dụng ứng dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.