Bản đồ giúp truy tìm Pokemon cho Pokemon GO

21/07/2016 08:12 GMT+7

Một ứng dụng do thành viên Waishda chia sẻ trên mạng xã hội Reddit, hứa hẹn sẽ giúp người chơi Pokemon GO có thể chủ động hơn trong việc tìm kiếm sinh vật cho riêng mình.

Theo SlashGear, ý tưởng của trò chơi chính là cung cấp cho người dùng một bản đồ hiển thị chính xác các sinh vật Pokemon đang ẩn náu trong khu vực bạn, dựa trên Google Maps.
Waishda cho biết, phần mềm bản đồ Pokemon còn có sự giúp sức từ các thành viên Reddit khác có nickname là mila432 và leegao. Phần mềm không chỉ cho phép bạn thấy các Pokemon trong khu vực mình đứng mà còn có thể hiển thị các phòng luyện và pokestop gần đó.
Phần mềm này đang chạy trên một máy chủ Flash và các biểu tượng Pokemon đặt trên bản đồ Google Maps. Nhưng cần nhớ rằng, đây bản chất là một chút gian lận với game, có nghĩa vi phạm các điều khoản dịch vụ Pokemon Go mà Niantic đặt ra, do đó tài khoản của bạn có thể bị tạm khóa trong một thời gian, hoặc thậm chí có thể bị phạt nặng hơn trong tương lai.
Waishda nói rằng anh ta sẽ không phát triển phiên bản tương thích với Windows. Bên cạnh đó, anh cũng đưa ra lời cảnh báo rằng máy chủ của ứng dụng thường hay bị chậm, do đó mọi người cần phải chờ cho bản đồ được load rồi mới có thể sử dụng.
Mọi người có thể tham khảo về cách thực hiện cài đặt ứng dụng giúp theo dõi bản đồ các Pokemon trên diễn đàn Reddit theo liên kết tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.