Bản sao của iPhone 11 Pro xuất hiện

22/12/2019 20:37 GMT+7

Mặt sau giống iPhone 11 Pro với cụm ba camera, nhưng mặt trước lại là màn hình giọt nước của Android, giá rẻ. DooV X11 Pro là chiếc điện thoại mang thiết kế như vậy.

Theo Gizchina, thương hiệu Trung Quốc DooV vừa ra mắt một điện thoại thông minh có thể khiến người hâm mộ iPhone và Android hài lòng. Với tên gọi DooV X11 Pro thực sự là một bản sao của iPhone 11 Pro ở mặt sau và hình dáng mặt trước điển hình như Xiaomi CC9.
Nhìn ở mặt sau, nó gần giống hoàn toàn như chiếc iPhone 11 Pro của Apple. Tuy nhiên, ở mặt trước DooV X11 Pro nó lại hoàn toàn khác, với màn hình giọt nước tương tự như các dòng Android.

Mặt sau của DooV X11 Pro không khác gì iPhone 11 Pro

Ảnh: Chụp màn hình

Bản sao iPhone được trang bị màn hình lớn 6,3 inch, với độ phân giải HD+. Con chip được sử dụng là MediaTek MT6763 (hay còn gọi là Helio P23), RAM 6GB và 128GB dung lượng lưu trữ nội bộ, tuy nhiên có thể mở rộng bộ nhớ qua thẻ microSD.
DooV được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4.800mAh và có máy quét vân tay nằm ở cạnh bên phải thân máy.
Nó cũng sẽ đi kèm với một số phần mềm hỗ trợ cho các ứng dụng như WeChat, QQ… Ngoài ra, điện thoại cũng có trợ lý giọng nói tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) cho phép thông báo thời tiết, tự động xác định văn bản trên ảnh để tìm kiếm, sao chép hoặc chia sẻ nó.
Cuối cùng, giá bán của bản sao iPhone 11 Pro chỉ khoảng 100 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.