Belkin ra mắt thiết bị sạc không dây cho iPhone X

08/01/2018 11:26 GMT+7

Belkin vừa công bố dòng sản phẩm sạc không dây dành cho iPhone 8, 8 Plus và X mà Apple ra mắt cách nay không lâu. Chúng gồm 4 bộ sạc khác nhau với nhiều lựa chọn màu sắc và hỗ trợ chuẩn sạc Qi.

Theo SlashGear, 4 bộ sạc mới của Belkin thuộc dòng Boost Up hiện có, và tất cả đều cung cấp công suất sạc nhanh lên đến 10W. Đầu tiên là Boost Up Bold Wireless Charging Pad - bản cập nhật nhỏ dành cho tấm sạc Belkin của Apple có thiết kế nhỏ hơn một chút và cung cấp các tùy chọn màu đen, trắng, hồng và xanh.
Boost Up Wireless Charging Stand sử dụng khung của nó để chống đỡ điện thoại ở chế độ ngang hoặc dọc khi sạc - khá tuyệt vời cho việc nhận dạng khuôn mặt Face ID. Nó có các màu đen, trắng, hồng và xanh.
Giống như tên gọi, Boost Up Wireless Charging Mount được thiết kế để cung cấp tính năng sạc không dây trong xe và điều chỉnh để hỗ trợ iPhone X, 8 và 8 Plus. Nó có thể được gắn vào ô tô hoặc cửa sổ của chiếc xe, bổ sung một cổng USB để sạc thiết bị không dây khác.
Trong khi đó Boost Up Dual Charging Pad chủ yếu hoạt động như hai tấm đệm được kết nối với nhau, cho phép hai smartphone Qi được sạc đồng thời, mỗi bên có tốc độ sạc nhanh 10W.
Có tổng cộng 4 bộ sạc không dây mới được Belkin ra mắt lần này Ảnh: Belkin
Belkin cũng đã công bố Boost Up Wireless Charging System hướng đến các dịch vụ thương mại trong không gian công cộng như nhà hàng, khách sạn, văn phòng với các tùy chỉnh gắn trên đỉnh, mặt dưới…
Tất cả bộ sạc không dây này đều hỗ trợ sạc nhanh cho iPhone mới nhất cũng như loạt smartphone tương thích của Samsung. Belkin đã không chia sẻ thông tin về giá bán nhưng chúng sẽ có mặt vào mùa hè năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.