BenQ trình làng máy chiếu 4K dùng trong gia đình

Thành Luân
Thành Luân
01/02/2018 15:03 GMT+7

BenQ vừa trình làng máy chiếu phim tại gia DLP W1700, giúp người dùng có thể trải nghiệm được chất lượng hình ảnh 4K UHD HDR ngay tại ngôi nhà của mình.

Theo đó, máy chiếu W1700 sở hữu những tính năng cao cấp như 8,3 triệu megapixel, độ phân giải 4K UHD thật, chuẩn màu CinematicColor và hỗ trợ HDR cho chất lượng hình ảnh chân thực.
Ngoài ra, DLP W1700 sử dụng công nghệ DLP single-DMD 0.47 inch giúp giảm thiểu kích thước, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với lối sống hiện đại. Hệ thống quang học cho độ sắc nét và độ chính xác màu sắc tối ưu, không xảy ra các hiện tượng nhiễu hình có thể xảy ra ở máy chiếu LCD.
Chất lượng video 4K của W1700 được tăng cường bởi High Dynamic Range (HDR10), đem đến độ sáng và độ tương phản cao hơn, giúp tự động tối ưu hóa hình ảnh, đem đến hình ảnh sắc nét hơn, đầy đủ chi tiết tương đương chất lượng hình ảnh tại rạp chiếu phim. W1700 sử dụng công nghệ BenQ CinematicColor và bánh xe màu RGBRGB độc quyền, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng màu sắc cao nhất của ngành công nghiệp phim. 
Sản phẩm này còn được nâng cấp nhờ các công nghệ CinemaMaster Video + và CinemaMaster Audio + 2 độc quyền, biến những khoảng không gian nhỏ thành phòng chiếu phim đẳng cấp. Với tính năng tăng cường điểm ảnh ngay cả những hình ảnh chuyển động, cùng các thuật toán xử lý màu phức tạp và xử lý âm thanh đem lại âm bass và âm cao.
Người dùng có thể kết nối với máy chiếu qua cổng HDMI, Chromecast hoặc Amazon Fire TV Stick để truyền chương trình truyền hình, phim ảnh, thể thao và trò chơi video tới màn hình lớn ngay lập tức.
Tại thị trường Việt Nam, DLP W1700 có giá bán 1.800 USD (khoảng 42 triệu đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.