‘Bí thuật’ công nghệ cho cuối tuần thêm thú vị

09/11/2020 08:00 GMT+7

Bất kể bạn chọn hoạt động nào, tận dụng tốt công nghệ sẽ tạo thêm những hào hứng và khác biệt mới, giúp bạn tận hưởng cuối tuần trọn vẹn hơn.

Đi thật xa để tìm lại cảm hứng

Công việc sẽ làm đầy hầu bao trong khi những cuộc phiêu lưu sẽ lấp đầy tâm hồn bạn. Vì vậy, sau những ngày mệt nhoài nơi công sở, “đưa nhau đi trốn” vào dịp cuối tuần sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Những trải nghiệm phong phú trong chuyến đi đồng thời cũng là khoảng thời gian tĩnh lặng để bạn nghỉ ngơi và hồi phục năng lượng sau chuỗi ngày ồn ả ở phố thị.
Du lịch ngày nay, chỉ cần mở điện thoại ra là bao nhiêu thông tin về lịch trình, thời tiết, hoạt động vui chơi… sẽ bày ra trước mắt. Thế nhưng, không phải chiếc điện thoại nào cũng cho phép ghi chú lên đa dạng loại tệp như hình ảnh, PDF,… như cách Galaxy Note20 vẫn làm với bút S Pen.
Để chuẩn bị cho chuyến đi, bạn có thể dùng S Pen để ghi chú lên bản đồ, minh họa bằng hình ảnh, làm nổi bật các điểm đến quan trọng cũng như thông tin cần lưu ý. Tất cả đều gói gọn trong một chiếc điện thoại mà không cần tỉ mẩn ghi chú vào sổ hay in tài liệu mang theo.
Không chỉ hỗ trợ trong công việc, S Pen còn là bạn đồng hành đắc lực trong những chuyến đi

Không chỉ hỗ trợ trong công việc, S Pen còn là bạn đồng hành đắc lực trong những chuyến đi

Niềm vui của du lịch không nằm ở điểm đến mà ở hành trình. Bỏ qua cảm giác chòng chành trên xe, việc phóng tầm mắt ra xa và ghi lại cảnh đẹp bằng “dế cưng” là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Với bộ 3 camera chuyên nghiệp của Galaxy Note20, bạn có thể chụp ảnh siêu nét với độ phân giải 108MP, sử dụng chống rung OIS để cung đường dù có chông chênh, ảnh vẫn sắc nét đến bất ngờ. Khi cần chụp cảnh đại ngàn hùng vĩ, ống kính góc siêu rộng 12MP là lựa chọn tuyệt nhất. Ngược lại, nếu muốn bắt trọn khoảnh khắc một chú ong tí hon trên nhụy hoa, hãy đổi ngay sang ống kính tele trên chiếc điện thoại này. Đêm xuống thì chế độ chụp đêm cùng khẩu độ f/1.8 sẽ cho ra những bức ảnh lung linh với độ sắc nét căng mịn.
Bộ 3 camera chuẩn điện ảnh trên Galaxy Note20 sẽ bắt trọn mọi khung hình đáng nhớ trên cung đường

Bộ 3 camera chuẩn điện ảnh trên Galaxy Note20 sẽ bắt trọn mọi khung hình đáng nhớ trên cung đường

Với các vlogger, chế độ quay 8K trên Galaxy Note20 là một điểm cộng hoàn hảo khi giúp sáng tạo nội dung với chất lượng và độ sắc nét cao. Ấn tượng hơn, bạn có thể dùng tai nghe không dây Galaxy Buds Live như một mic thu âm chuyên nghiệp, giúp khử tiếng ồn hiệu quả, đảm bảo chất lượng âm thanh cho video.
Nếu tham gia những chuyến leo núi hay đi bộ xuyên rừng, đừng quên mang theo đồng hồ Galaxy Watch3 bởi mọi thông tin về quãng đường đã đi, lượng calories tiêu thụ, các thông số sức khỏe và thậm chí là cả tính năng Thông báo khẩn cấp trong trường hợp cần sự trợ giúp y tế hay cứu nạn sẽ rất cần thiết.

Nghỉ ngơi tại nhà, nạp đầy lại năng lượng

Khi không đủ thời gian cho những chuyến đi xa thì tận hưởng những hoạt động yêu thích trong không gian ấm cúng và riêng tư tại nhà cũng là lựa chọn không tồi. Những lựa chọn quen thuộc như xem phim hay chơi game cũng trở nên tuyệt vời hơn với sự xuất hiện của Galaxy Note20. Màn hình Infinity-O với kích thước lên đến 6,9 inch giúp khai phóng tầm nhìn, mang đến trải nghiệm sống động và mãn nhãn hơn.
Công nghệ hiển thị Dynamic AMOLED 2X với tần số quét lên đến 120Hz không chỉ tái hiện hoàn hảo màu sắc trong game mà còn tạo ra phản hồi mượt mà, giảm giật lag khi chơi, đảm bảo sự chính xác cho từng skill chiến đấu được tung ra. Đừng xem thường tần số quét màn hình bởi nhiều chiếc điện thoại đắt đỏ hiện nay cũng chỉ có màn hình 60Hz, chơi những tựa game như Survival Heroes, PUBG, Liên Quân… là thấy ngay khác biệt.
Trải nghiệm chơi game siêu mượt trên màn hình 120Hz của Galaxy Note20

Trải nghiệm chơi game siêu mượt trên màn hình 120Hz của Galaxy Note20

Một trong các yếu tố làm nên trải nghiệm khác biệt trên Galaxy Note20 chính là thời lượng pin ấn tượng và khả năng sạc nhanh 25W. Dù là lướt web, xem phim hay chiến game cùng đồng đội, viên pin 4.500 mAh trên Galaxy Note20 sẽ giúp trụ vững và đồng hành cùng bạn cả ngày dài.
Hiện nay tốc độ tải phim trên điện thoại đã khá nhanh, song nếu 5G phủ sóng rộng rãi ở Việt Nam, mọi thứ sẽ còn tuyệt hơn nữa. Kết nối 5G sở hữu tốc độ truyền dữ liệu nhanh gấp 1.000 lần mạng 4G, nhờ đó, người dùng có thể tải một đoạn phim 4K chỉ trong "nháy mắt"; hoặc thỏa sức chiến những tựa game đồ hoạ nặng với trải nghiệm mượt nhất.
Khi 5G được phủ sóng tại Việt Nam, Galaxy Note20 sẽ là một trong những lựa chọn thực tế và đáng tin cậy nhất

Khi 5G được phủ sóng tại Việt Nam, Galaxy Note20 sẽ là một trong những lựa chọn thực tế và đáng tin cậy nhất

Flagship đầu bảng của Samsung - Galaxy Note20 Ultra 5G được đánh giá là một trong những thiết bị 5G đáng tin cậy nhất khi hỗ trợ cả hai băng tần sub-6 và mmWave. Bất kể các nhà mạng Việt Nam phổ biến băng tần 5G nào, smartphone này đều có thể tương tích.
Biết cách tận dụng thêm sự giúp sức từ công nghệ, bạn sẽ có thể tận hưởng dịp cuối tuần hiệu quả và nhiều cảm hứng hơn. Lấp đầy niềm vui, nạp lại năng lượng tích cực, sẵn sàng cho tuần mới làm việc thật năng suất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.