Biến mọi thiết bị Android thành máy quay 360 độ

06/06/2016 21:06 GMT+7

Không có tiền để mua một máy quay video 360 độ đắt đỏ, bạn có thể sử dụng một phụ kiện đơn giản và gắn nó vào máy Android để thực hiện việc quay phim một cách dễ dàng.

Theo Pocket-lint, tại sự kiện Computex 2016 vừa diễn ra ở Đài Loan, nhà sản xuất Etron giới thiệu một phụ kiện khá độc đáo có tên gọi NeoEye, với khả năng gắn thiết bị vào smartphone Android là có thể quay được các hình ảnh dưới dạng 360 độ.
Thiết bị này sẽ kết nối với cổng microUSB trên điện thoại, kết hợp cùng một phần mềm quay hình quản lý, sẽ giúp cho người dùng dễ dàng tạo ra được những đoạn video clip theo dạng 360 độ cực kỳ sống động.
NeoEye có kích thước khá nhỏ gọn, và camera được thiết kế theo dạng hình tròn nhìn lạ mắt. Khi gắn vào smartphone, người dùng có thể cầm và di chuyển hướng quay theo ý muốn.
Etron cho biết thiết bị nói trên dự kiến sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay, với giá bán lẻ dưới 200 USD. Tuy nhiên, phiên bản đầu tiên sẽ chỉ kết nối được với smartphone Android, còn phiên bản hỗ trợ kết nối iPhone cần phải chờ thêm một thời gian nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.