Biểu tượng 'ngón tay thối' xuất hiện trên Windows 10

06/05/2015 00:00 GMT+7

(TNO) Miscrosoft là hãng công nghệ đầu tiên cho phép người dùng biểu đạt ý tưởng của mình bằng 'ngón tay thối', một điều mà nhiều người cho rằng đó là bổ sung vô cùng sáng chói trong hệ điều hành Windows 10.

(TNO) Miscrosoft là hãng công nghệ đầu tiên cho phép người dùng biểu đạt ý tưởng của mình bằng “ngón tay thối”, một điều mà nhiều người cho rằng đó là bổ sung vô cùng sáng chói trong hệ điều hành Windows 10.

Microsoft là hãng công nghệ đầu tiên dám “dũng cảm” ủng hộ emoji gây tranh cãi - Ảnh: Microsoft

Người dùng iOS và Android đừng quá ghen tị, khi họ không thể sử dụng emoji như người dùng Windows 10.

Trong đời, ai cũng có lúc cạn kiệt khả năng biểu đạt bằng ngôn ngữ, và đôi khi cách bày tỏ cảm xúc tốt nhất là dựng ngón tay giữa về phía đối phương. Và đó là điều Microsoft đã bù đắp sự thiếu hụt lâu nay về khoản thể hiện cho người dùng trực tuyến, khi chính thức ủng hộ emoji “ngón tay thối”, theo CNET.

Nếu màu mặc định là xám, người dùng Windows 10 có thể chọn biểu tượng này dưới các tông màu da khác nhau, như màu kem, nâu nhạt, nâu đậm…

Emoji ngón tay giữa đã xuất hiện vào năm 2014, nhưng Apple, Google và Twitter đều quyết định tẩy chay biểu tượng này trên các phần mềm và điện thoại.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.