Bkav mở bán đợt 2 Bphone 2017

15/09/2017 15:59 GMT+7

Sau hơn nửa tháng dừng nhận đặt hàng, bắt đầu từ ngày 15.9, mẫu smartphone Bphone 2017 sẽ chính thức mở bán đợt 2, cùng với bản cập nhật (OTA) nâng cao chất lượng camera và bổ sung nhiều tính năng mới.

Hiện các khách hàng đã có thể mua Bphone trực tiếp tại các cửa hàng của Thế Giới Di Động hoặc trên trang web thegioididong.com. Bkav cũng có chương trình trả góp lãi suất 0% dành cho các khách hàng mua Bphone đợt này.
Ông Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch phụ trách phần cứng của Bkav cho biết, trong lần mở bán đợt 2 này, Bphone 2017 đã được nâng cấp OTA để tăng hiệu quả trải nghiệm của người dùng. Một số lỗi phần mềm lúc ra mắt đã được cập nhật. Bên cạnh đó, nhiều tính năng mới và góp ý của khách hàng cũng được tiếp thu bổ sung như camera AI đã học tốt hơn, lấy nét, chụp ảnh nhanh hơn, chế độ đọc ban đêm để bảo vệ mắt, xem YouTube song song với các chương trình khác…
Trước đó, Bkav cho biết ưu tiên của Bphone 2017 là chinh phục khách hàng, do vậy không kỳ vọng nhiều vào doanh số bán ra. Tuy nhiên, số lượng đặt mua Bphone 2017 đã vượt kế hoạch sản xuất. Bkav và Thế Giới Di Động thống nhất ngừng nhận đơn hàng từ cuối tháng 8 để nâng cao năng suất nhà máy. Và đây là lần mở bán trở lại sau đợt dừng này.
Được biết, Bphone 2017 sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD có chất lượng hiển thị tương đương nhiều smartphone cao cấp và vượt trội so với các smartphone cận cao cấp. Mặc dù chỉ sở hữu chip Snapdragon 625 không phải là cao cấp nhất của Qualcomm nhưng Bkav nói rằng nó đã được thiết kế để tối ưu khả năng tiết kiệm năng lượng pin.
Ngoài ra, máy cũng đi kèm chức năng 2 SIM 2 sóng 4G, sạc nhanh Quick Charge 3.0 với công nghệ sạc song song đa luồng giúp sạc mát hơn so với thông thường. Máy tích hợp chip âm thanh DAC rời 32 bit, 384 KHz cao cấp cho chất lượng âm thanh hoàn hảo.

tin liên quan

Bên trong Bphone 2017 có gì?
Với việc Bphone 2017 đã bán ra thị trường, một số người dùng đam mê công nghệ sau khi sở hữu sản phẩm này đã tiến hành "mổ xẻ" máy, để có được một cách nhìn chi tiết hơn về khâu thiết kế phần cứng của Bkav.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.