Bkav mở bán lẻ trực tiếp Bphone

23/10/2015 16:25 GMT+7

(TNO) Thay vì chỉ cho đặt mua sản phẩm trên mạng, sau đó mới giao máy đến tay người dùng, Bkav vừa xác nhận thông tin sẽ mở bán Bphone dưới dạng bán lẻ trực tiếp (offline).

(TNO) Thay vì chỉ cho đặt mua sản phẩm trên mạng, sau đó mới giao máy đến tay người dùng, Bkav vừa xác nhận thông tin sẽ mở bán Bphone dưới dạng bán lẻ trực tiếp (offline).

Bphone trong thời gian tới sẽ được bán lẻ trực tiếp mà không cần phải đặt mua qua mạng - Ảnh: T.LuânBphone trong thời gian tới sẽ được bán lẻ trực tiếp mà không cần phải đặt mua qua mạng - Ảnh: T.Luân
Trao đổi với Thanh Niên Online, đại diện của Bkav cho biết trong tháng 10 này, Bphone sẽ được bán lẻ trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Nhật Cường Mobile. Sau đó, sẽ tiếp tục triển khai việc bán lẻ Bphone trên các kênh bán lẻ khắp cả nước.

Việc triển khai bán Bphone trực tiếp vì có rất nhiều khách hàng muốn mua trực tiếp sản phẩm. Và Bkav mở rộng ra các kênh bán lẻ là để nhiều khách hàng có cơ hội tiếp cận và mua sản phẩm hơn.

Một lý do nữa là việc sản xuất hiện nay đi vào ổn định và Bkav đã có thể cung cấp Bphone đến tận cửa hàng để khách hàng có thể mua ngay thay vì phải đặt mua máy qua mạng như trước, đại diện của Bkav chia sẻ.

Bên cạnh đó, người dùng vẫn có thể đặt mua Bphone qua mạng và vào tất cả các ngày trong tuần chứ không phải chỉ thứ năm như trước đây.

Được biết, Bphone là mẫu smartphone đầu tiên do Bkav phát triển được công bố vào ngày 26.5 qua. Máy sử dụng màn hình 5 inch đạt chuẩn Full-HD, dùng vi xử lý lõi tứ của Qualcomm, RAM 3 GB và có giá khởi điểm 9,9 triệu đồng (chưa có VAT).

Bphone có kiểu dáng thiết kế nguyên khối, viền cong nhẹ ở các góc, khung máy được làm bằng kim loại, mặt sau làm bằng kính. Ngoài ra, Bphone còn có thêm phiên bản mạ vàng 24K với mức giá bán 20,190 triệu đồng (chưa có VAT).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.