Bkav ra mắt Bphone Store đầu tiên

Thành Luân
Thành Luân
10/08/2019 11:00 GMT+7

Bkav vừa ra mắt Tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store. Tại đây, nhà sản xuất Bphone mang đến cho người dùng trọn vẹn các dịch vụ bao gồm trải nghiệm sản phẩm, bán hàng, chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật.

Bphone Store đầu tiên của Bkav được đặt ở mặt đường Dương Đình Nghệ (tại tòa nhà CT3, số 88B), gần trụ sở chính của Bkav. Bphone Store được thiết kế tối giản với tông màu xanh - trắng. Không gian trải nghiệm được bố trí theo hàng dọc, tạo thuận tiện cho khách tham quan cũng như nhân viên hỗ trợ.
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Trần Việt Hải, Giám đốc điều hành Bkav Electronics, cho biết: “Đối với Bkav, việc chăm sóc khách hàng xuất phát từ cái tâm, chúng tôi luôn hướng đến việc làm sao mang lại những dịch vụ tốt nhất. Và điều đó đã thành thương hiệu của Bkav. Điện thoại Bphone 3 sau khi ra mắt được đông đảo người dùng đón nhận và đang mở rộng sang Myanmar với cộng đồng ngày càng lớn mạnh, tương tác thường xuyên".
Cùng với việc thành lập Tổ hợp Bphone Store, Bkav cũng thay đổi hotline chăm sóc khách hàng Bphone sang đầu số 1800 54 54 48 miễn phí, ông Hải cho biết thêm.
Theo nguồn tin của Thanh Niên, Bkav đang tiếp tục phát triển dòng sản phẩm Bphone 4, và có thể ngay trong năm thiết bị này sẽ được trình làng. Dự kiến, sản phẩm sẽ có hai phiên bản được cải tiến nhiều so với thế hệ Bphone 3 đang bán trên thị trường hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.