BlackBerry Ghost trang bị pin 4.000 mAh?

06/07/2018 15:09 GMT+7

Ghost là tên mã của mẫu smartphone sử dụng hệ điều hành Android chưa ra mắt của BlackBerry.

Sự tồn tại của thiết bị được biết đến lần đầu tiên từ tháng 2, do chuyên gia rò rỉ tin tức Evan Blass tiết lộ. Theo Evan, Ghost sẽ là smartphone đầu tiên của BlackBerry sở hữu thiết kế hiện đại như màn hình tỷ lệ 18:9, viền siêu mỏng.
Dù mang thương hiệu điện thoại "chùm dâu", Ghost lại do một công ty có tên Optiemus sản xuất. Điều này không lạ khi từ lâu BlackBerry đã ngừng sản xuất phần cứng mà bán bản quyền cho các công ty khác để sản xuất thiết bị mang logo và tên của hãng.
Theo Phone Arena, thông tin mới nhất về sản phẩm này khẳng định máy sẽ trang bị viên pin dung lượng tới 4.000 mAh. Nếu điều này thành hiện thực, Ghost sẽ là smartphone có pin lớn nhất của một mẫu điện thoại BlackBerry. Thiết bị có pin dung lượng cao nhất của hãng là máy tính bảng PlayBook với 5.300 mAh.
Dự kiến mẫu Ghost sẽ sớm được giới thiệu. Trang chủ của hãng Optiemus đã tạm đóng kèm thông báo “Chúng tôi đang phát triển một sản phẩm thú vị và sẽ sớm trở lại”.
Tuy nhiên, người hâm mộ BlackBerry có thể không vui khi biết rằng bản quyền mà BlackBerry ký với Optiemus chỉ khả dụng ở các thị trường Ấn Độ, Sri Lanka, Nepal và Bangladesh.
Trước đó, các thông tin rò rỉ về sản phẩm khẳng định BlackBerry Ghost sẽ không sử dụng bàn phím cứng Full QWERTY như truyền thống của hãng mà là thiết bị cảm ứng toàn màn hình, camera kép ở mặt lưng với khả năng tăng cường chất lượng ảnh khi chụp thiếu sáng cùng khả năng zoom quang học.
Máy sẽ có hai phiên bản là Ghost và Ghost Pro, model cao cấp hơn nhưng chưa rõ sẽ có những thay đổi gì so với sản phẩm tiêu chuẩn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.