BlackBerry World không còn hỗ trợ ứng dụng trả phí

02/04/2018 10:25 GMT+7

Các báo cáo cho biết BlackBerry World sẽ đóng cửa vào ngày 31.12.2019, nhưng trước đó các ứng dụng trả tiền không còn được BlackBerry World hỗ trợ từ ngày 1.4.2018.

Theo PhoneArena, đúng như những thông tin đăng tải kể từ ngày 1.4, cơ chế thanh toán không còn hoạt động trên cửa hàng ứng dụng này ở hầu hết các khu vực tại Mỹ.
Mặc dù không chấp nhận ứng dụng trả phí mới nhưng các nhà phát triển kiếm tiền từ ứng dụng của họ vẫn có thể thu tiền, miễn là phương pháp chấp nhận thanh toán xuất phát từ bên trong ứng dụng. Quan trọng hơn, các nhà phát triển chọn con đường này sẽ không phải chia bất kỳ doanh thu nào với BlackBerry.
BlackBerry nói rằng công ty sẽ hỗ trợ hoàn lại tiền cho các ứng dụng phải trả tiền cho đến ngày 30.4.2018, sau đó tất cả các khoản thanh toán và hoàn phí sẽ được xử lý bởi nhà phát triển. Các ứng dụng trả phí mà người dùng BlackBerry đã trả tiền và cài đặt trên điện thoại của họ vẫn có thể được sử dụng.
Có thể xem đây là những bước đi cuối cùng mà BlackBerry muốn phục vụ người dùng điện thoại của hãng. Trước khi ra mắt các thành viên KeyOne chạy Android, đã có những tin đồn nói rằng BlackBerry sẽ sớm tung ra phiên bản Passport chạy Android. Đây là chiếc điện thoại có màn hình 4,5 inch độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel, bàn phím vật lý với các phím lớn, RAM 3 GB và pin 3.450 mAh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.