Bluboo ra mắt 4 mẫu smartphone mới, chỉ bán online

23/03/2017 11:15 GMT+7

Nhà sản xuất Bluboo vừa chính thức gia nhập thị trường smartphone Việt Nam, bằng việc ra mắt 4 dòng sản phẩm Bluboo Maya, Maya Max, Dual và Edge.

Theo đó, công ty TNHH Công Nghệ Sao Việt (Otel Mobile) sẽ là đối tác phụ trách phát triển thị trường đồng thời công ty đại diện cho thương hiệu Bluboo tại Việt Nam.
Trái với những thương hiệu khác bán hàng thông qua các nhà bán lẻ, Bluboo sẽ chỉ bán sản phẩm qua trang web của công ty, tại địa chỉ www.bluboo.vn. Dự kiến, việc bán sản phẩm sẽ được triển khai từ ngày 15.4.
Về sản phẩm, Bluboo Maya là dòng máy có giá bán rẻ nhất khi được trang bị màn hình 5,5 inch, trang bị cấu hình cơ bản 1.36 Ghz, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera chính 13MP và camera selfie 8MP. Sản phẩm có giá bán lẻ 2,19 triệu đồng.
Riêng Bluboo Maya Max, đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất khi được trang bị màn hình 6.0 inches đạt độ phân giải HD, bộ vi xử lý lõi 8 tốc độ 1.5 GHz. Máy trang bị bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB do nhà sản xuất Samsung cung cấp.
Chức năng chụp hình được trang bị khá tốt, khi camera sau dùng cảm biến 13MP và camera trước 8 MP. Máy có cảm biến vân tay mặt sau, pin có dung lượng 4.200 mAh và hỗ trợ sạc nhanh. Sản phẩm có giá 4,49 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.